Một alen nào đó dù có lợi cũng có thể bị loại bỏ hoàn toàn khỏi quần thể là do tác động của nhân tố nào sau đây?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
05/09 22:06:53 (Tổng hợp - Lớp 12) |
6 lượt xem
Một alen nào đó dù có lợi cũng có thể bị loại bỏ hoàn toàn khỏi quần thể là do tác động của nhân tố nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giao phối ngẫu nhiên. 0 % | 0 phiếu |
B. Chọn lọc tự nhiên. 0 % | 0 phiếu |
C. Các yếu tố ngẫu nhiên. 0 % | 0 phiếu |
D. Giao phối không ngẫu nhiên. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi nói về nuôi cấy mô và tế bào thực vật, phát biểu nào sau đây không đúng? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khi nói về đột biến cấu trúc nhiễm sắc thể, phát biểu nào sau đây đúng? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Các bộ ba trên mARN có vai trò quy định tín hiệu kết thúc quá trình dịch mã là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong một chu kì kinh nguyệt kéo dài 28 ngày thì thể vàng được hình thành và phát triển ở giai đoạn nào của chu kì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Để tìm hiểu về quá trình hô hấp ở thực vật, một bạn học sinh đã làm thí nghiệm theo đúng quy trình với 50 g hạt đậu đang nảy mầm, nước vôi trong và các dụng cụ thí nghiệm đầy đủ. Nhận định nào sau đây đúng? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đâu không phải tên một loại mô thực hiện chức năng sinh trưởng ở thực vật? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Quá trình tổng hợp \[N{H_3}\]từ \[{H_2}\]và \[{N_2}\](với xúc tác\[A{l_2}{O_3}\]) có thể được biểu diễn bằng cân bằng hóa học sau: Người ta thử các cách sau: (1) tăng áp suất của khí \[{N_2}\]khi cho vào hệ. (2) tăng áp suất chung của hệ. (3) giảm ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (a) Cho dung dịch \[Ba{\left( {HC{O_3}} \right)_2}\]vào dung dịch \[NaHS{O_4}\]. (b) Cho Na vào dung dịch \[FeC{l_2}\]dư. (c) Cho dung dịch \[{\left( {N{H_4}} \right)_2}S{O_4}\] vào dung dịch \[Ba{\left( {OH} ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm formic acid, acrylic acid, oxalic acid và acetic acid. Cho m gam X phản ứng hết với dung dịch \[NaHC{O_3}\]thu được 1,344 lít \[C{O_2}\](đktc). Đốt cháy hoàn toàn m gam X cần 2,016 lít \[{O_2}\](đktc), thu được 4,84 gam \[C{O_2}\]và a ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho sơ đồ sau: \[C{H_4} \to {\rm{ }}X{\rm{ }} \to {\rm{ }}Y{\rm{ }} \to {\rm{ }}Z{\rm{ }} \to {\rm{ }}Cao{\rm{ }}su{\rm{ }}buna.\] Tên gọi của X, Y, Z trong sơ đồ trên lần lượt là (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)