Cần cẩu A nâng được 1100 kg lên cao 6 m trong 1 phút. Cần cẩu B nâng được 800 kg lên cao 5 m trong 30 giây. Tính công suất của hai cần cẩu và cho biết cần cẩu nào có công suất lớn hơn?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
05/09 22:07:23 (Vật lý - Lớp 8) |
8 lượt xem
Cần cẩu A nâng được 1100 kg lên cao 6 m trong 1 phút. Cần cẩu B nâng được 800 kg lên cao 5 m trong 30 giây. Tính công suất của hai cần cẩu và cho biết cần cẩu nào có công suất lớn hơn?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. PA=1100W và PB=1333W nên PA>PB 0 % | 0 phiếu |
B. PA=1333W và PB=1100W nên PA>PB 0 % | 0 phiếu |
C. PA=1333W và PB=1100W nên PA 0 % | 0 phiếu |
D. PA=1100W và PB=1333W nên PA 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Người ta dùng mặt phẳng nghiêng có chiều dài 5 m để kéo một vật có khối lượng 300 kg với lực kéo 1200 N. Biết hiệu suất của mặt phẳng nghiêng là 80%. Tìm chiều cao của mặt phẳng nghiêng? (Vật lý - Lớp 8)
- Một người kéo một vật từ giếng sâu 8 m lên đều trong 20 s. Người ấy phải dùng một lực F = 180 N. Tính công suất của người kéo (Vật lý - Lớp 8)
- Phát biểu nào sau đây về cấu tạo chất đúng? (Vật lý - Lớp 8)
- Một thác nước cao 120 m có lưu lượng 50 m3/s , khối lượng riêng của nước là 1000 kg/m3. Giả sử một máy phát điện sử dụng được 20% công suất của thác, thì cùng một lúc máy phát điện có thể thắp sáng bình thường tối đa bao nhiêu ... (Vật lý - Lớp 8)
- Trong các vật sau đây, vật nào không có thế năng (so với mặt đất)? (Vật lý - Lớp 8)
- Nung nóng đồng xu sau đó bỏ vào cốc nước lạnh, đồng xu nguội đi, nước nóng lên. Trong quá trình đó có sự chuyển hóa năng lượng (Vật lý - Lớp 8)
- Khi các nguyên tử, phân tử cấu tạo nên vật chuyển động hỗn độn không ngừng nhanh lên thì đại lượng nào sau đây tăng lên? (Vật lý - Lớp 8)
- Trong các vật sau đây, vật nào không có động năng? (Vật lý - Lớp 8)
- Trường hợp nào dưới đây có công cơ học? (Vật lý - Lớp 8)
- Phát biểu nào sau đây không đúng? (Vật lý - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)