Choose A, B or C to fill in the blank. Thinking about how we might be (6)............... in 10,20 or even 500 years is enough to make the mind melt. Will we still even be (7)…… planes (perhaps we (8) ............... flying our cars from Seattle to Paris)? What if in 100 years we could (9)............... straight to our next holiday destination? While we (10)..............., engineers and designers all over the world are testing out what could become the (11) ............... of the future. ...
Bạch Tuyết | Chat Online | |
05/09 22:08:54 (Tiếng Anh - Lớp 7) |
Choose A, B or C to fill in the blank.
Thinking about how we might be (6)............... in 10,20 or even 500 years is enough to make the mind melt. Will we still even be (7)…… planes (perhaps we (8) ............... flying our cars from Seattle to Paris)? What if in 100 years we could (9)............... straight to our next holiday destination?
While we (10)..............., engineers and designers all over the world are testing out what could become the (11) ............... of the future. Witness the just-launched prototype of the 'Superbus', (12)………. by CNN as the love child of a DeLorean and a stretch limo. We get die feeling these (13)…….. are often designed to be fast, fuel-efficient and, well, out-of-this-world.
Granted, some of them may never (14)............... to our roads, skies or 'teleportation passageways', but it's fun envisioning what the (15) ............... may hold.
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
A. travel | 1 phiếu (100%) |
B. travelled 0 % | 0 phiếu |
C. travelling 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Trắc nghiệm liên quan
- People can connect with others in different cars in the future. (Tiếng Anh - Lớp 7)
- Read the passage, and then tick the correct answer: true (T), or false (F). Vehicles in the near future, will be fuel efficient, zero emission, and use high tech electronics and software to assist drivers in a variety of ways. Vehicles will ... (Tiếng Anh - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)