Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp không bao gồm hình thức nào dưới đây?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
05/09/2024 22:10:57 (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12) |
10 lượt xem
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp không bao gồm hình thức nào dưới đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Trách nhiệm pháp lí 0 % | 0 phiếu |
B. Trách nhiệm nhân văn. 0 % | 0 phiếu |
C. Trách nhiệm kinh tế. 0 % | 0 phiếu |
D. Trách nhiệm tự chủ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khái niệm nào được đề cập đến trong thông tin sau? Thông tin. Toàn bộ trách nhiệm bắt buộc và tự nguyện mà một doanh nghiệp thực hiện đối với xã hội bằng những chính sách và việc làm cụ thể, nhằm mang lại ảnh hưởng tích cực đến xã hội, đóng góp ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Ý tưởng kinh doanh không được đánh giá dựa trên (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Việc nhận diện rõ được đối thủ cạnh tranh, điểm mạnh điểm yếu của cá nhân từ đó đánh giá khái quát những thuận lợi, khó khăn khi triển khai hoạt động kinh doanh là bước (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Mục tiêu mà hoạt động kinh doanh cần đạt được trong một khoảng thời gian dài có thể từ 2 đến 5 năm được gọi là mục tiêu (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Lập kế hoạch kinh doanh không giúp chủ thể kinh doanh (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Việc khởi đầu quan trọng cho hoạt động kinh doanh, giúp chủ thể xác định rõ mục tiêu, đường lối, chiến lược và lộ trình thực hiện nhiệm vụ để kinh doanh hiệu quả và thành công được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Kế hoạch kinh doanh xác định rõ sứ mệnh, tầm nhìn, chiến lược, công việc dự định thực hiện và cách đạt được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Trong quá trình lập kế hoạch kinh doanh, việc đặt ra những kế hoạch và mục tiêu cụ thể sẽ đạt được trong tương lai, bao gồm: doanh số bán hàng, tối ưu hoá lợi nhuận, mở rộng thị trường, xây dựng thương hiệu và uy tín, phát triển sản phẩm, mục tiêu xã ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây được thể hiện trong kế hoạch kinh doanh? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng sự cần thiết của việc lập kế hoạch kinh doanh? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)