Cho các phát biểu sau: (a) Vinyl clorua làm mất màu dung dịch brom. (b) Metyl fomat và glucozơ có cùng công thức đơn giản nhất. (c) Tinh bột có phản ứng thủy phân trong môi trường axit. (d) Phenylamin có lực bazơ mạnh hơn amoniac. (e) Dung dịch axit glutamic làm quỳ tím hóa xanh. (f) Axetilen và anđehit axetic đều bị oxi hóa khi tác dụng với dung dịch AgNO3/NH3. Số phát biểu đúng là
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
05/09 22:11:19 (Hóa học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(a) Vinyl clorua làm mất màu dung dịch brom.
(b) Metyl fomat và glucozơ có cùng công thức đơn giản nhất.
(c) Tinh bột có phản ứng thủy phân trong môi trường axit.
(d) Phenylamin có lực bazơ mạnh hơn amoniac.
(e) Dung dịch axit glutamic làm quỳ tím hóa xanh.
(f) Axetilen và anđehit axetic đều bị oxi hóa khi tác dụng với dung dịch AgNO3/NH3.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 5. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bộ đề thi thử môn Hóa THPT Quốc gia năm 2022 có lời giải (30 đề)
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Vinyl clorua làm mất màu dung dịch brom.,(b) Metyl fomat và glucozơ có cùng công thức đơn giản nhất.,(c) Tinh bột có phản ứng thủy phân trong môi trường axit.,(d) Phenylamin có lực bazơ mạnh hơn amoniac.,(e) Dung dịch axit glutamic làm quỳ tím hóa xanh.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Vinyl clorua làm mất màu dung dịch brom.,(b) Metyl fomat và glucozơ có cùng công thức đơn giản nhất.,(c) Tinh bột có phản ứng thủy phân trong môi trường axit.,(d) Phenylamin có lực bazơ mạnh hơn amoniac.,(e) Dung dịch axit glutamic làm quỳ tím hóa xanh.
Trắc nghiệm liên quan
- X là axit no đơn chức, Y là axit đơn chức, có một liên kết đôi C=C, có đồng phân hình học; Z là este hai chức (chỉ có nhóm chức este) tạo ra từ X, Y và T là ancol no (X, Y, T đều mạch hở). Đốt cháy hàn hoàn toàn. 14,68 gam hỗn hợp E chứa X, Y, Z thu ... (Hóa học - Lớp 12)
- Điện phân dung dịch chứa AgNO3 với điện cực trơ trong thời gian t (s), cường độ dòng điện 2A thu được dung dịch X. Cho m gam bột Mg vào dung dịch X, sau phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được 0,336g hỗn hợp kim loại; 0,112 lit hỗn hợp khí ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hỗn hợp E gồm các chất mạch hở X (CmH2m+4O4N2, là muối ankylamoni của axit cacboxylic hai chức) và chất Y (CnH2n+4O2N2, là muối ankylamoni của amino axit). ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Điện phân dung dịch MgCl2 có vách ngăn (điện cực trơ), thu được Mg. (b) Cho dung dịch FeCl2 vào dung dịch AgNO3 dư thu được 1 chất kết tủa. (c) Cho Fe3O4 tác dụng với ... (Hóa học - Lớp 12)
- X là este ba chức tạo bởi glixerol và một axit cacboxylic đơn chức, không no chứa một liên kết C=C; Y là este no, hai chức (X, Y đều mạch hở và không tham gia phản ứng tráng gương). Đốt cháy hoàn toàn 34,04 gam hỗn hợp E chứa X, Y thu được 1,62 mol ... (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây không tham gia phản ứng trùng hợp? (Hóa học - Lớp 12)
- Trộn 0,22 gam một este đơn chức, no, mạch hở với khí O2 vừa đủ được hỗn hợp X. Đốt cháy hoàn toàn X thu được hỗn hợp Y có số mol lớn hơn số mol X là 0,005 mol. Số đồng phân cấu tạo của este là (Hóa học - Lớp 12)
- Công thức phân tử chung của este tạo bởi axit no, đơn chức, mạch hở và ancol no, đơn chức, mạch hở là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phương trình hóa học sau: (a) FeO + 2HNO3 → Fe(NO3)2 + H2O (b) Fe(OH)2 + 2HNO3 → Fe(NO3)2 + 2H2O (c) 3Fe(NO3)2 + ... (Hóa học - Lớp 12)
- Ngâm một định sắt trong 100 ml dung dịch CuSO4 1M đến khi hết Cu2+ (giả thiết toàn bộ lượng đông sinh ra đều bám vào đinh sắt và không xảy ra ăn mòn điện hóa). So với dung dịch ban đầu thì khối lượng dung dịch sau phản ứng (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đoạn trích có những nhân vật nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Vì sao nơi đó có tên là Vương quốc Tương Lai? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nội dung chính của đoạn trích là gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Tin-tin và Mi-tin được bà tiên giúp đỡ đến nhiều xứ sở để làm gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Chọn lời chúc phù hợp cho lá thư hỏi thăm bạn bè ở xa. (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Người gửi thư cần biết thông tin gì của người mà mình muốn gửi thư điện tử? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Ưu điểm của thư điện tử là gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nội dung nào không có trong lá thư hỏi thăm người thân? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Tình huống nào sau đây cần phải viết thư? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nội dung nào không có trong giấy mời? (Tiếng Việt - Lớp 4)