Luật so sánh là một ngành luật trong hệ thống pháp luật quốc gia?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09 22:12:22 (Tổng hợp - Đại học) |
5 lượt xem
Luật so sánh là một ngành luật trong hệ thống pháp luật quốc gia?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đúng 0 % | 0 phiếu |
B. Sai 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Luật so sánh không phải là một ngành luật thực định? (Tổng hợp - Đại học)
- Người pháp thích diễn đạt luật thành văn một cách dễ hiểu minh bạch? (Tổng hợp - Đại học)
- Bộ luật thương mại Pháp điều chỉnh tất cả các quy định của pháp luật thương mại? (Tổng hợp - Đại học)
- Thẩm quyền giải thích Hiến pháp của Tòa án tối cao Liên bang Hoa kì là thẩm quyền mang tính hiến định? (Tổng hợp - Đại học)
- So với ở Anh thì quyền lực tư pháp ở Mĩ kém tập trung hơn? (Tổng hợp - Đại học)
- Ở Châu âu lục địa đã từng có hệ thống pháp luật chung thống nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Các nghiên cứu về luật nước ngoài là luật so sánh? (Tổng hợp - Đại học)
- Thông luật Anh hình thành từ các nhà lập pháp dựa trên cácà tập quán địa phương. (Tổng hợp - Đại học)
- Thông luật của nước Anh theo nghĩa rộng không chịu sự ảnh hưởng của Luật La Mã vì được hình thành từ thực tiễn xét xử. (Tổng hợp - Đại học)
- Pháp luật của Anh hình thành từ thực tiễn xét xử. (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)