Tìm tất cả các giá trị của x để biểu thức x−1 có nghĩa
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
05/09 22:15:30 (Toán học - Lớp 9) |
8 lượt xem
Tìm tất cả các giá trị của x để biểu thức x−1 có nghĩa
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. x≥1 0 % | 0 phiếu |
B. x>1 0 % | 0 phiếu |
C. x=1 0 % | 0 phiếu |
D. x<1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tập hợp A=1;2;3;4 có bao nhiêu tập con có 2 phần tử : (Toán học - Lớp 9)
- Cho số tự nhiên 1234ab¯. Tìm tất cả các chữ số a,b thích hợp để số đã cho chia hết cho 5 (Toán học - Lớp 9)
- Cho ΔABC có ∠A=1200.Các đường trung trực của AB,AC cắt nhau tại D. Tính số đo ∠BDC (Toán học - Lớp 9)
- Viết số thập phân vô hạn tuần hoàn 0,31 dưới dạng phân số tối giản ? (Toán học - Lớp 9)
- Viết biểu thức 35.92 dưới dạng lũy thừa của 3 (Toán học - Lớp 9)
- Cho m,n là các số nguyên dương,a,b là các số thực tùy ý. Đẳng thức nào sau đây sai ? (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác ABC đồng dạng với tam giác A1B1C1 theo tỉ số k1=23; tam giác A1B1C1 đồng dạng với tam giác A2B2C2 theo tỉ số k2=34. Tìm tỉ số đồng dạng k của tam giác ABCvà tam giác A2B2C2 (Toán học - Lớp 9)
- Phương trình 32x−1=22x+1−1+4x4x2−1 có nghiệm là x0. Khẳng định nào sau đây đúng ? (Toán học - Lớp 9)
- Tính tổng S các nghiệm của phương trình 4x−1=3 (Toán học - Lớp 9)
- Phân tích đa thức xx−1−x−1 thành nhân tử ta được đa thức nào sau đây? (Toán học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)