Chất nào sau đây không có tính lưỡng tính?
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
05/09 22:18:05 (Hóa học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Chất nào sau đây không có tính lưỡng tính?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. CH3COONH4. 0 % | 0 phiếu |
B. NaHCO3. 0 % | 0 phiếu |
C. CH3COOH. 0 % | 0 phiếu |
D. NH2-CH2-COOH. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cặp chất nào sau đây không thể tham gia phản ứng trùng ngưng? (Hóa học - Lớp 12)
- Trong phản ứng của kim loại Ba với khí O2, một nguyên tử Ba nhường bao nhiêu electron? (Hóa học - Lớp 12)
- Dung dịch chất nào sau đây hòa tan được Al(OH)3? (Hóa học - Lớp 12)
- Công thức của chất nào sau đây là tripanmitin? (Hóa học - Lớp 12)
- Kim loại Al tác dụng với dung dịch chất nào sau đây sinh ra AlCl3? (Hóa học - Lớp 12)
- Trước khi thi đấu các môn thể thao, các vận động viên thường xoa một ít muối Magie cacbonat dưới dạng bột màu trắng làm tăng ma sát và hút ẩm. Công thức của Magie cacbonat là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tác phẩm Tức nước vỡ bờ của tác giả nào? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Chính sách nào sau đây không nhằm thúc đẩy hội nhập kinh tế quốc tế? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là hình thức đầu tư? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là sai về quan điểm định hướng hội nhập kinh tế ở Việt Nam? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Bạn Hải đã viết một chương trình điều khiển chú mèo di chuyển liên tục trên sân khấu cho đến khi chạm phải chú chó. Bạn Hải nên dùng loại cấu trúc điều khiển nào để thực hiện yêu cầu di chuyển liên tục của chú mèo? (Tin học - Lớp 6)
- Câu “ Nếu Tết năm nay Covid được kiểm soát em sẽ đi chúc tết bà con, họ hàng, nếu không em sẽ ở nhà.” thể hiện cấu trúc điều khiển nào? (Tin học - Lớp 6)
- Để viết chương trình cho máy tính, người lập trình sử dụng loại ngôn ngữ nào? (Tin học - Lớp 6)
- Các chỉ tiêu để đánh giá phát triển kinh tế bao gồm? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Để nâng cao chỉ số phát triển con người, nước ta đẩy mạnh sự phát triển của con người thông qua các chỉ số (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Sự tăng trưởng kinh tế được so sánh với các năm gốc kế tiếp nhau được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)