Cho các phát biểu sau: (a) Amoni gluconat có công thức phân tử là C6H10O6N. (b) Glucozơ và glyxin đều có phản ứng tạo este trong điều kiện thích hợp. (c) Cho lòng trắng trứng vào nước nóng thu được dung dịch keo. (d) Khi đun nóng, tất cả polime đều bị nóng chảy thành chất lỏng. (e) Trong cơ thể người, chất béo là nguồn cung cấp và dự trữ năng lượng. Số phát biểu đúng là
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
05/09 22:18:36 (Hóa học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(a) Amoni gluconat có công thức phân tử là C6H10O6N.
(b) Glucozơ và glyxin đều có phản ứng tạo este trong điều kiện thích hợp.
(c) Cho lòng trắng trứng vào nước nóng thu được dung dịch keo.
(d) Khi đun nóng, tất cả polime đều bị nóng chảy thành chất lỏng.
(e) Trong cơ thể người, chất béo là nguồn cung cấp và dự trữ năng lượng.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4. 0 % | 0 phiếu |
B. 3. 0 % | 0 phiếu |
C. 1. 0 % | 0 phiếu |
D. 2. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
(2024) Đề minh họa tham khảo BGD môn Hóa có đáp án (Đề 26)
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Amoni gluconat có công thức phân tử là C6H10O6N.,(b) Glucozơ và glyxin đều có phản ứng tạo este trong điều kiện thích hợp.,(c) Cho lòng trắng trứng vào nước nóng thu được dung dịch keo.,(d) Khi đun nóng. tất cả polime đều bị nóng chảy thành chất lỏng.,(e) Trong cơ thể người. chất béo là nguồn cung cấp và dự trữ năng lượng.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Amoni gluconat có công thức phân tử là C6H10O6N.,(b) Glucozơ và glyxin đều có phản ứng tạo este trong điều kiện thích hợp.,(c) Cho lòng trắng trứng vào nước nóng thu được dung dịch keo.,(d) Khi đun nóng. tất cả polime đều bị nóng chảy thành chất lỏng.,(e) Trong cơ thể người. chất béo là nguồn cung cấp và dự trữ năng lượng.
Trắc nghiệm liên quan
- Điện phân dung dịch AgNO3 loãng với điện cực trơ, đến khi catot bắt đầu xuất hiện bọt khí thì dừng điện phân, thu được dung dịch X. Cho hỗn hợp Fe và Cu tác dụng với X, sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được dung dịch Y, khí Z và ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm hai hiđrocacbon mạch hở có công thức phân tử lần lượt là CnH2n+2 và CmH2n+2; hỗn hợp Y gồm CH5N và C3H9N. Trộn X với Y theo tỉ lệ mol tương ứng là 2 : 1, thu ... (Hóa học - Lớp 12)
- Nước cứng gây nhiều trở ngại cho đời sống thường ngày. Các nguồn nước ngầm hoặc nước ở các ao hồ, sống suối thường có độ cứng cao bởi quá trình hòa tan các ion Ca2+, Mg2+ có trong thành phần của lớp trầm tích đá vôi…Dựa vào chỉ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành thí nghiệm theo các bước như sau: - Bước 1: Cho 2/3 nước vào một cốc có thể tích 200 ml, sau đó nhỏ thêm vài giọt dung dịch phenolphtalein. - Bước 2: Lấy một miếng kim loại natri ngâm trong dầu hỏa ra. Dùng dao cắt lấy một mẫu natri nhỏ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Khí “đồng hành” chứa chủ yếu các thành phần chính là CH4, C2H6, C3H8 và C4H10 (giả sử tỉ lệ số mol tương ứng là 5 : 2 : 2 : 1). Khi được đốt cháy hoàn toàn, 1 mol các chất ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ chuyển hóa sau: KHCO3 →+E X →+F KHCO3→+EY →+G KHCO3. Biết: E, F, G, X, Y là các hợp chất khác nhau; mỗi mũi tên ứng với một phương trình hoá học của phản ứng xảy ra giữa hai chất tương ứng. Các chất E, F, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện phản ứng lên men giấm 230 ml dung dịch ancol etylic 8o, thu được dung dịch T. Cho 3,25 gam Zn vào T, sau khi phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được 896 lít khí (đktc). Biết khối lượng riêng của ancol etylic và nước lần lượt là 0,80 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Khử hoàn toàn m gam Fe3O4 bằng H2 dư thu được chất rắn X và H2O. Hòa tan hết chất rắn X trong dung dịch HCl dư thu được 1,008 lít khí H2 (đktc). Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Nhúng một lá sắt (dư) vào dung dịch chứa một trong các chất sau: FeCl3, AlCl3, CuSO4, Pb(NO3)2, H2SO4 đặc nóng. Sau phản ứng lấy lá sắt ra, có bao nhiêu trường hợp tạo muối ... (Hóa học - Lớp 12)
- Chất X dạng sợi, màu trắng, là thành phần chính tạo nên màng tế bào thực vật. Thủy phân hoàn toàn X (xúc tác axit) thu được chất Y. Chất Z (có nhiều trong mật ong) là đồng phân cấu tạo của Y. Phát biểu nào sau đây sai? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)