Tìm tất cả các giá trị thực của m để hai đường thẳng d:y=mx−3 và Δ:y+x=m cắt nhau tại một điểm nằm trên trục hoành
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
05/09 22:19:11 (Toán học - Lớp 9) |
8 lượt xem
Tìm tất cả các giá trị thực của m để hai đường thẳng d:y=mx−3 và Δ:y+x=m cắt nhau tại một điểm nằm trên trục hoành
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m=3 0 % | 0 phiếu |
B. m=±3 0 % | 0 phiếu |
C. m=−3 0 % | 0 phiếu |
D. m=3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm giá trị thực của m để hai đường thẳng d:y=mx−3 và Δ:y+x=m cắt nhau tại một điểm nằm trên trục tung (Toán học - Lớp 9)
- Biết rằng đồ thị hàm số y=ax+b đi qua điểm A−3;1 và có hệ số góc là -2 Tính tích P=ab (Toán học - Lớp 9)
- Tìm tất cả các giá trị của tham số m để đường thẳng d:y=3m+2x−7m−1 vuông góc với đường thẳng Δ:y=2x−1 (Toán học - Lớp 9)
- Phương trình đường thẳng đi qua giao điểm củay=2x+1 và y=3x−4 và song song với đường thẳng y=2x+15 là : (Toán học - Lớp 9)
- Trong mặt phẳng Oxy cho đường thẳng d có phương trình y=kx+k2−3.Tìm k để đường thẳng d đi qua gốc tọa độ O (Toán học - Lớp 9)
- Phương trình đường thẳng đi qua hai điểm A3;1 và B−2;6 là : (Toán học - Lớp 9)
- Đồ thị trong hình vẽ biểu diễn hàm số nào sau đây ? (Toán học - Lớp 9)
- Đồ thị hinh trên biểu diễn hàm số nào sau đây : (Toán học - Lớp 9)
- Rút gọn N=xx−4+1x−2.x−22, ta được kết quả N=x+1x+2 . Tìm tất cả các giá trị của x để N=34: (Toán học - Lớp 9)
- Cho B=11+2+12+3+.....+198+99+199+100. Số nghiệm của phương trình x3+3Bx2+27Bx+9B2=0 là : (Toán học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)