Cho các động tác sau:(1) Bước cuối di chuyển, thân người ở tư thế chân trước chân sau, trọng lượng cơ thể dồn nhiều lên chân phải.(2) Từ TTCB, xác định đúng điểm rơi của cầu, thực hiện bước di chuyển ngang sang phải để đập cầu.(3) Sau đó đưa vợt thực hiện kĩ thuật đập cầu thuận tay.Trình tự sắp xếp đúng khi thực hiện phối hợp kĩ thuật di chuyển ngang sang phải đập cầu thuận tay?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
05/09 22:25:14 (Giáo dục thể chất - Lớp 10) |
81 lượt xem
Cho các động tác sau:
(1) Bước cuối di chuyển, thân người ở tư thế chân trước chân sau, trọng lượng cơ thể dồn nhiều lên chân phải.
(2) Từ TTCB, xác định đúng điểm rơi của cầu, thực hiện bước di chuyển ngang sang phải để đập cầu.
(3) Sau đó đưa vợt thực hiện kĩ thuật đập cầu thuận tay.
Trình tự sắp xếp đúng khi thực hiện phối hợp kĩ thuật di chuyển ngang sang phải đập cầu thuận tay?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1) – (2) – (3). 0 % | 0 phiếu |
B. (1) – (3) – (2). 33.33 % | 1 phiếu |
C. (2) – (1) – (3). 33.33 % | 1 phiếu |
D. (2) – (3) – (1). 33.33 % | 1 phiếu |
Tổng cộng: | 3 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm GDTC 10 Bài 16: Phối hợp kĩ thuật di chuyển ngang đập cầu thuận tay có đáp án
Tags: Cho các động tác sau:,(1) Bước cuối di chuyển. thân người ở tư thế chân trước chân sau. trọng lượng cơ thể dồn nhiều lên chân phải.,(2) Từ TTCB. xác định đúng điểm rơi của cầu. thực hiện bước di chuyển ngang sang phải để đập cầu.,(3) Sau đó đưa vợt thực hiện kĩ thuật đập cầu thuận tay.,Trình tự sắp xếp đúng khi thực hiện phối hợp kĩ thuật di chuyển ngang sang phải đập cầu thuận tay?
Tags: Cho các động tác sau:,(1) Bước cuối di chuyển. thân người ở tư thế chân trước chân sau. trọng lượng cơ thể dồn nhiều lên chân phải.,(2) Từ TTCB. xác định đúng điểm rơi của cầu. thực hiện bước di chuyển ngang sang phải để đập cầu.,(3) Sau đó đưa vợt thực hiện kĩ thuật đập cầu thuận tay.,Trình tự sắp xếp đúng khi thực hiện phối hợp kĩ thuật di chuyển ngang sang phải đập cầu thuận tay?
Trắc nghiệm liên quan
- Trong bước cuối di chuyển khi thực hiện phối hợp kĩ thuật di chuyển ngang sang phải đập cầu thuận tay, trọng lượng cơ thể dồn vào đâu? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Trong bước cuối di chuyển khi thực hiện phối hợp kĩ thuật di chuyển ngang sang phải đập cầu thuận tay, thân người trong tư thế nào? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Động tác nào sau đây không đúng khi thực hiện TTCB của phối hợp kĩ thuật di chuyển ngang đập cầu thuận tay? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Có bao nhiêu loại phối hợp kĩ thuật di chuyển ngang đập cầu thuận tay? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Ở TTCB của phối hợp kĩ thuật di chuyển ngang đập cầu thuận tay, cầm vợt như thế nào? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Ở TTCB của phối hợp kĩ thuật di chuyển ngang đập cầu thuận tay, trọng lượng cơ thể dồn vào đâu? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Ở TTCB của phối hợp kĩ thuật di chuyển ngang đập cầu thuận tay, hai chân đứng thế nào? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)