Hàm số y=m−3x+3 nghịch biến khi :
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09 22:38:54 (Toán học - Lớp 9) |
9 lượt xem
Hàm số y=m−3x+3 nghịch biến khi :
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m≤3 0 % | 0 phiếu |
B. m>3 | 1 phiếu (100%) |
C. m<3 0 % | 0 phiếu |
D. m≥3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nếu 5+x=4 thì x bằng: (Toán học - Lớp 9)
- Với a>0,b>0 thì ab+abba bằng: (Toán học - Lớp 9)
- Giá trị biểu thức 7+57−5+7−57+5 bằng: (Toán học - Lớp 9)
- Biểu thức −822 bằng: (Toán học - Lớp 9)
- Giá trị biểu thức 15−66+15+66 bằng: (Toán học - Lớp 9)
- Với giá trị nào sau đây của m ( là tham số) thì hai hàm số y=2−m2x+3 và y=m2x−1 cùng đồng biến: (Toán học - Lớp 9)
- Có một cái chai đựng nước. Bạn An đo được đường kính của đáy chai bằng 6cm đo chiều cao của phần nước trong chai được 10cm rồi lật ngược chai và đo chiều cao của phần hình trụ không chứa nước được 8 cm Tính thể tích V của chai (giả thiết phần thể ... (Toán học - Lớp 9)
- Số 231 có bao nhiêu ước tự nhiên ? (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác ABC với đường trung tuyến AM và phân giác AD biếtAB=6cm,AC=4cm. Diện tích tam giác ADM chiếm bao nhiêu phần trăm diện tích tam giác ABC (Toán học - Lớp 9)
- Tìm tất cả các giá trị của tham số m để ba đường thẳng d1:2x−y=5;d2:x−2y=1 và d3:2m−1x−y=2 cùng đi qua một điểm . (Toán học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)