Mục đích chủ yếu của việc hình thành vùng chuyên canh nông nghiệp qui mô lớn ở Tây Nguyên là
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
05/09 22:39:30 (Địa lý - Lớp 12) |
8 lượt xem
Mục đích chủ yếu của việc hình thành vùng chuyên canh nông nghiệp qui mô lớn ở Tây Nguyên là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. đa dạng hóa các sản phẩm, phù hợp với địa hình. 0 % | 0 phiếu |
B. tận dụng tốt tài nguyên thiên nhiên, thu hút vốn. 0 % | 0 phiếu |
C. giải quyết việc làm, nâng cao đời sống nhân dân. 0 % | 0 phiếu |
D. tạo ra khối lượng nông sản lớn và có giá trị cao. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sông ngòi nước ta có đặc điểm là (Địa lý - Lớp 12)
- Thiên nhiên vùng núi Đông Bắc mang sắc thái (Địa lý - Lớp 12)
- Vùng có tỉ trọng giá trị sản xuất công nghiệp lớn nhất nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 21, cho biết nhà máy nhiệt điện Na Dương thuộc tỉnh nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồ sau: (Nguồn số liệu theo Website: https://www.gso.gov.vn) GDP CỦA MA-LAI-XI-A VÀ PHI-LIP-PIN GIAI ĐOẠN 2010-2016 Nhận xét nào sau đây đúng GDP của Ma-lai-xi-a và Phi-lip-pin giai đoạn 2010-2016? (Địa lý - Lớp 12)
- Phần đất liền của nước ta (Địa lý - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu sau: DIỆN TÍCH VÀ DÂN SỐ NĂM 2017 CỦA MỘT SỐ QUỐC GIA Nước Diện tích (Nghìn km2) Dân số (Triệu người) An-giê-ri 2381,7 42,2 Ai Cập 1001,5 93,4 Li-bi 1759,5 6,4 Ma-rốc 446,6 35,1 ... (Địa lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng về giao thông vận tải đường bộ nước ta? (Địa lý - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 9, cho biết trạm khí tượng nào sau đây thuộc miền khí hậu phía Bắc? (Địa lý - Lớp 12)
- Biện pháp chủ yếu để đẩy mạnh sản xuất cây ăn quả ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)