Trước khi sang đường theo em, con người cần phải xử lý những thông tin gì?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
05/09/2024 22:41:05 (Tin học - Lớp 6) |
9 lượt xem
Trước khi sang đường theo em, con người cần phải xử lý những thông tin gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nghĩ về bài toán hôm qua trên lớp chưa làm được. 0 % | 0 phiếu |
B. Quan sát xem đèn tín hiệu giao thông đang bật màu gì. 0 % | 0 phiếu |
C. Kiểm tra lại đồ dùng học tập đã có đủ trong cặp sách chưa. 0 % | 0 phiếu |
D. Quan sát xem có phương tiện giao thông đang đến gần không. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Mắt thường không thể tiếp nhận thông tin nào dưới đây? (Tin học - Lớp 6)
- Chúng ta gọi dữ liệu hoặc lệnh được nhập vào máy tính là: (Tin học - Lớp 6)
- Thông tin có thể giúp cho con người: (Tin học - Lớp 6)
- Phát biểu nào sau đây đúng về lợi ích của thông tin? (Tin học - Lớp 6)
- Công cụ nào sau đây không phải là vật mang tin? (Tin học - Lớp 6)
- Em hãy điền thêm vào chỗ chấm (...) trong câu: "Hùng... nên biết rằng quả bóng đá của lớp vừa bị rách." để câu đó trở thành ví dụ minh họa để biết được thông tin qua vật mang tin. (Tin học - Lớp 6)
- Cho tình huống: Em đang ngồi trong lớp chờ giờ học bắt đầu, em thấy thầy giáo (cô giáo) bước vào lớp. Hãy cho biết thông tin em vừa nhận được là gì? (Tin học - Lớp 6)
- Giải câu đố có thể coi là bài toán xử lí thông tin, cần nhiều hiểu biết từ trước. Khi giải câu đố: "Con gì tám cẳng hai càng, chẳng đi mà lại bò ngang cả ngày?", em đã biết những thông tin gì? (Tin học - Lớp 6)
- Buổi tối nghe bố nhắc: "Ngày mai là mồng 2 tháng 9 đấy!", em chuẩn bị sẵn cờ Tổ quốc để mang treo trước cửa nhà sáng sớm hôm sau. Em hãy cho biết thông tin nhận được (đầu vào) là gì? (Tin học - Lớp 6)
- Cho tình huống: "Em thấy quả cam có màu vàng, biết nó sắp chín", em hãy chọn những câu đúng trong các câu sau: (Tin học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)