Bạn An gửi tiết kiệm một số tiền ban đầu là \[1\,\,000\,\,000\] đồng với lãi suất \[0,58\% /\]tháng (không kỳ hạn). Hỏi bạn An phải gửi bao nhiêu tháng thì được cả vốn lẫn lãi bằng hoặc vượt quá \[1\,\,300\,\,000\] đồng?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
05/09 22:42:19 (Tổng hợp - Lớp 12) |
2 lượt xem
Bạn An gửi tiết kiệm một số tiền ban đầu là \[1\,\,000\,\,000\] đồng với lãi suất \[0,58\% /\]tháng (không kỳ hạn). Hỏi bạn An phải gửi bao nhiêu tháng thì được cả vốn lẫn lãi bằng hoặc vượt quá \[1\,\,300\,\,000\] đồng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 46 tháng. 0 % | 0 phiếu |
B. 44 tháng. 0 % | 0 phiếu |
C. 45 tháng. 0 % | 0 phiếu |
D. 47 tháng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một chất điểm chuyển động với gia tốc \(a\left( t \right) = 6 - 2t\,\,\left( {\;{\rm{m}}/{{\rm{s}}^2}} \right)\), trong đó t là khoảng thời gian tính bằng giây kể từ lúc chất điểm bắt đầu chuyển động. Hỏi quãng đường chất điểm đi được từ lúc bắt đầu ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hàm số \(y = \frac{{\left( {{m^2} - m} \right){x^3}}}{3} + \left( {{m^2} - m} \right){x^2} + mx + 2\). Có bao nhiêu giá trị nguyên của \[m\] để hàm số đồng biến trên \(\mathbb{R}\)? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Xác định nguyên hàm \(\int {\frac{{{x^2} + 3x + 2}}dx} \). (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một bể nước có dung tích \[1\,\,000\] lít. Người ta mở vòi cho nước chảy vào bể, ban đầu bể cạn nước. Trong một giờ đầu vận tốc nước chảy vào bể là 1 lít/1 phút. Trong các giờ tiếp theo vận tốc nước chảy giờ sau gấp đôi giờ liền trước. Hỏi sau ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Số nghiệm của phương trình \(\sin x + \sqrt 3 \cos x = 1\) trên khoảng \(\left( {0\,;\,\,\pi } \right)\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho bất phương trình \(\left| {\frac{2}} \right| > \frac{8}{9}\). Số các nghiệm nguyên của bất phương trình là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian \[Oxyz,\] cho điểm \(M\left( {2\,;\,\,3\,;\,\,4} \right)\). Tọa độ điểm \[M'\] đối xứng với \[M\] qua trục \[Ox\] là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian \[Oxyz,\] mặt phẳng đi qua điểm \(A\left( {2\,;\,\,1\,;\,\, - 1} \right)\) và vuông góc với đường thẳng \(\frac{2} = \frac{1} = \frac{{ - 3}}\) có phương trình (Tổng hợp - Lớp 12)
- Gọi \[A,\,\,B\] lần lượt là điểm biểu diễn cho hai số phức \({z_1} = 1 + i\) và \({z_2} = 1 - 3i\). Gọi \[M\] là trung điểm của đoạn thẳng \[AB.\] Khi đó \[M\] là điểm biểu diễn cho số phức nào dưới đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Hệ phương trình \(\left\{ {\begin{array}{*{20}{l}}{{x^2} + \left| x \right| = 2}\\{{y^2} + {x^2} - 6y = 0}\end{array}} \right.\) có bao nhiêu nghiệm? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)