Các thao tác giải thích, lập luận, phân tích, phán đoán, tưởng tượng, ... của con người được xếp vào hoạt động nào trong quá trình xử lí thông tin?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
05/09 22:43:19 (Tin học - Lớp 6) |
5 lượt xem
Các thao tác giải thích, lập luận, phân tích, phán đoán, tưởng tượng, ... của con người được xếp vào hoạt động nào trong quá trình xử lí thông tin?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thu nhận. 0 % | 0 phiếu |
B. Lưu trữ 0 % | 0 phiếu |
C. Truyền. 0 % | 0 phiếu |
D. Xử lí. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thao tác ghi nhớ và cất giữ tài liệu được xếp vào hoạt động nào trong quá trình xử lí thông tin? (Tin học - Lớp 6)
- Cho tình huống: Cầu thủ ghi bàn, bộ não của cầu thủ nhận được thông tin từ những giác quan nào? (Tin học - Lớp 6)
- Thiết bị nào sau đây của máy tính có chức năng xử lí thông tin? (Tin học - Lớp 6)
- Chuột, bàn phím, micro và webcam thuộc loại thiết bị nào của máy tính? (Tin học - Lớp 6)
- Hành động ghi lại bài giảng của thầy cô vào vở được gọi là: (Tin học - Lớp 6)
- Chọn phát biểu sai trong các câu sau? (Tin học - Lớp 6)
- Đâu không phải là nhóm thiết bị vào? (Tin học - Lớp 6)
- Nhóm thiết bị ra gồm có? (Tin học - Lớp 6)
- Đặc điểm nào sau đây không thuộc về máy tính? (Tin học - Lớp 6)
- Điền từ thích hợp vào chỗ chấm: “... gồm các bộ phận của máy tính có nhiệm vụ thu nhận thông tin vào máy tính”. (Tin học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phần I. Đọc - hiểu (6.0 điểm) Đọc kĩ đoạn trích sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: “Bơi càng lên mặt ao thấy càng nóng, cá Chuối mẹ bơi mãi, cố tìm hướng vào bờ. Mặt ao sủi bọt, nổi lên từng đám rêu. Rất khó nhận ra phương hướng. Chuối mẹ phải ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Cho ngũ giác đều \[MNPQR\] có tâm \[O.\] Phép quay nào với tâm \[O\] biến ngũ giác đều \[MNPQR\] thành chính nó? (Toán học - Lớp 9)
- Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \(O\) biết \[OA = 4{\rm{ cm}}.\] Độ dài mỗi cạnh của lục giác đều \[ABCDEF\] là bao nhiêu? (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Tứ giác \[ABCD\] nội tiếp đường tròn có hai cạnh đối \[AB\] và \[CD\] cắt nhau tại \[M\] và \(\widehat {BAD} = 70^\circ \). Số đo \(\widehat {BCM}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] nhọn nội tiếp \[\left( O \right)\]. Hai đường cao \[BD\] và \[CE\] cắt nhau tại \[H\]. Vẽ đường kính \[AF\]. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] có ba góc nhọn, đường cao \[AH\] và nội tiếp đường tròn tâm \[\left( O \right)\], đường kính \[AM\]. Gọi \[N\] là giao điểm của \[AH\] với đường tròn \[\left( O \right)\]. Tứ giác \[BCMN\] là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tứ giác \[ABCD\] nội tiếp một đường tròn \[\left( O \right)\]. Biết \(\widehat {BOD} = 140^\circ \). Số đo góc \(\widehat {BCD}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\]. Trên \[\left( O \right)\] lấy ba điểm \[A,{\rm{ }}B,{\rm{ }}D\] sao cho \(\widehat {AOB} = 120^\circ \), \[AD = BD\]. Khi đó tam giác \[ABD\] là (Toán học - Lớp 9)
- Tam giác đều \[ABC\] nội tiếp đường tròn. Khi đó góc \[AOB\] bằng (Toán học - Lớp 9)
- Khi tứ giác \[MNPQ\] nội tiếp đường tròn, và có \(\widehat M = 90^\circ \). Khi đó, góc \[P\] bằng (Toán học - Lớp 9)