Các thao tác giải thích, lập luận, phân tích, phán đoán, tưởng tượng, ... của con người được xếp vào hoạt động nào trong quá trình xử lí thông tin?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
05/09 22:43:19 (Tin học - Lớp 6) |
6 lượt xem
Các thao tác giải thích, lập luận, phân tích, phán đoán, tưởng tượng, ... của con người được xếp vào hoạt động nào trong quá trình xử lí thông tin?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thu nhận. 0 % | 0 phiếu |
B. Lưu trữ 0 % | 0 phiếu |
C. Truyền. 0 % | 0 phiếu |
D. Xử lí. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thao tác ghi nhớ và cất giữ tài liệu được xếp vào hoạt động nào trong quá trình xử lí thông tin? (Tin học - Lớp 6)
- Cho tình huống: Cầu thủ ghi bàn, bộ não của cầu thủ nhận được thông tin từ những giác quan nào? (Tin học - Lớp 6)
- Thiết bị nào sau đây của máy tính có chức năng xử lí thông tin? (Tin học - Lớp 6)
- Chuột, bàn phím, micro và webcam thuộc loại thiết bị nào của máy tính? (Tin học - Lớp 6)
- Hành động ghi lại bài giảng của thầy cô vào vở được gọi là: (Tin học - Lớp 6)
- Chọn phát biểu sai trong các câu sau? (Tin học - Lớp 6)
- Đâu không phải là nhóm thiết bị vào? (Tin học - Lớp 6)
- Nhóm thiết bị ra gồm có? (Tin học - Lớp 6)
- Đặc điểm nào sau đây không thuộc về máy tính? (Tin học - Lớp 6)
- Điền từ thích hợp vào chỗ chấm: “... gồm các bộ phận của máy tính có nhiệm vụ thu nhận thông tin vào máy tính”. (Tin học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào câu sau: ... cõng nắng cõng mưa, mẹ tôi cõng cả bốn mùa gió sương? (Địa lý - Lớp 5)
- Điền vào ô trống trong câu ca dao sau: Lên non mới biết non cao, ...mới biết công lao mẫu từ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Câu trả lời nào dưới đây chứa dựng đầy đủ các dấu hiệu bản chất của cảm giác? 1, Sự phản ánh của chủ thể đối với thế giới. 2. Nguồn khởi đầu của mọi nhận biết về thế giới. 3. Kết quả của sự phối hợp hoạt động của các cơ quan phân tích. 4. Sự phản ánh ... (Tổng hợp - Đại học)
- Sự khác biệt về chất giữa cảm giác ở con người với cảm giác ở động vật là ở chỗ : (Tổng hợp - Đại học)
- Đăc điểm nào dưới đây đặc trưng cho mức độ nhận thức cảm tính ? 1. Phản ánh hiện thực khách quan một cách trực tiếp. 2. Phản ánh cái đã qua, đã có trong kinh nghiệm của cá nhân. 3. Phản ánh những thuộc tính bên ngoài, trực quan của sự vật hiện tượng. ... (Tổng hợp - Đại học)
- Chú ý được coi là điều kiện của hoạt động có ý thức vì : 1. Chú ý giúp con người định hướng hoạt động. 2. Đảm bảo điều kiện thần kinh – tâm lí cần thiết cho hoạt động. 3. Chú ý giúp con người thực hiện có kết quả hoạt động của mình. 4. Thu hút con ... (Tổng hợp - Đại học)
- Một học sinh đang chăm chú nghe giảng bỗng có tiếng động mạnh, học sinh này đã quay về phía có tiếng động. Đó là hiện tượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Hiện tượng nào dưới đây nói đến sự di chuyển của chú ý? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong học tập, học sinh vừa nghe giảng, vừa suy nghĩ, vừa ghi chép. Đó là khả năng: (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy chỉ ra điều kiện nào là cần thiết để nảy sinh và duy trì chú ý có chủ định? (Tổng hợp - Đại học)