Nội dung nào không phải là ý nghĩa của Hiệp định Sơ bộ (1946)?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
05/09/2024 22:43:51 (Lịch sử - Lớp 12) |
8 lượt xem
Nội dung nào không phải là ý nghĩa của Hiệp định Sơ bộ (1946)?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. đẩy được quân Trung Hoa Dân quốc về nước. 0 % | 0 phiếu |
B. đập tan âm mưu câu kết giữa thực dân Pháp và Trung Hoa Dân quốc. 0 % | 0 phiếu |
C. là văn bản pháp lý đầu tiên ghi nhận quyền độc lập của Việt Nam. 0 % | 0 phiếu |
D. tạo điều kiện cho cả nước chuẩn bị kháng chiến. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bài học kinh nghiệm lớn nhất được rút ra cho cách mạng Việt Nam từ sự thất bại của hai khuynh hướng cứu nước (cuối thế kỉ XIX - đầu thế kỉ XX) là phải (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây không phải là âm mưu và hành động của thực dân Pháp ở Việt Nam trong năm đầu sau ngày Cách mạng tháng Tám năm 1945 thành công? (Lịch sử - Lớp 12)
- Chiến lược toàn cầu của Mĩ sau Chiến tranh thế giới thứ hai có mục tiêu nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong thời gian hoạt động (1925 - 1929), Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây không phải là xu thế phát triển của thế giới sau khi Chiến tranh lạnh chấm dứt? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một đóng góp to lớn của Nguyễn Ái Quốc cho cách mạng Việt Nam ở thế kỉ XX là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ thực tiễn thắng lợi của cuộc vận động giải phóng dân tộc (1939 – 1945) đã chứng minh sự đúng đắn của Nguyễn Ái Quốc trong việc vận dụng sáng tạo chủ nghĩa Mác - Lênin vào Việt Nam qua luận điểm nào dưới đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Khi tham gia vào xu thế toàn cầu hóa, các dân tộc trên thế giới đều có cơ hội phát huy mặt tích cực nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một biểu hiện về tính chất dân tộc trong phong trào 1936 - 1939 ở Việt Nam do Đảng Cộng sản Đông Dương lãnh đạo là (Lịch sử - Lớp 12)
- Vị thế của Liên Xô sau Chiến tranh thế giới thứ hai là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)