Gọi x1,x2 là hai nghiệm của phương trình x2−3x+1=0 . Tính giá trị của biểu thức T=x12+x22
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
05/09 22:44:44 (Toán học - Lớp 9) |
7 lượt xem
Gọi x1,x2 là hai nghiệm của phương trình x2−3x+1=0 . Tính giá trị của biểu thức T=x12+x22
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. T=7 0 % | 0 phiếu |
B. T=11 0 % | 0 phiếu |
C. T=9 0 % | 0 phiếu |
D. T=5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm tập nghiệm S của phương trình x2−2x−3=0 (Toán học - Lớp 9)
- Tìm giá trị a để đồ thị hàm số y=ax2 đi qua điểm M−1;2 (Toán học - Lớp 9)
- Đồ thị ở hình dưới là đồ thị của hàm số nào sau đây ? (Toán học - Lớp 9)
- Parabol P:y=14x2 đi qua điểm nào dưới đây ? (Toán học - Lớp 9)
- Tính góc α tạo bởi giữa đường thẳng y=3x−2 và trục Ox (làm tròn đến phút) (Toán học - Lớp 9)
- Đường thẳng y=ax+b song song với đường thẳng y=3x+2 và M1;2 đi qua điểm M(1,2) .Tính giá trị của biểu thức T=a+2b (Toán học - Lớp 9)
- Xác định hệ số góc a của đường thẳng y=1−2x3 (Toán học - Lớp 9)
- Đẳng thức nào sau đây đúng với x≥0 ? (Toán học - Lớp 9)
- .Hàm số nào sau đây luôn nghịch biến ? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn (0; 6cm), dây MN= 10cm. Đoạn thẳng OI⊥MNI∈MN. Tính độ dài đoạn thẳng OI. (Toán học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)