Viêc đàm phán và kí kết Hiệp định Gionevo về Đông Dương 1954 đã để lại kinh nghiệm gì cho phát triển công tác đối ngoại của Việt Nam hiện nay?
![]() | Nguyễn Thị Thương | Chat Online |
05/09/2024 22:45:04 (Lịch sử - Lớp 12) |
8 lượt xem
Viêc đàm phán và kí kết Hiệp định Gionevo về Đông Dương 1954 đã để lại kinh nghiệm gì cho phát triển công tác đối ngoại của Việt Nam hiện nay?
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tăng cường mở rộng, đa phương, đa dạng hoá các hoạt động đối ngoại | 1 phiếu (100%) |
B. Phải xây dựng sức mạnh tổng hợp quốc gia, trong đó chú trọng về kinh tế 0 % | 0 phiếu |
C. Hoà bình của dân tộc Việt Nam phải giải quyết bằng một hội nghị quốc tế 0 % | 0 phiếu |
D. Kiên trì dựa vào sự giúp đỡ của các nước trong đấu tranh ngoại giao. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung nào được coi là thời cơ lịch sử do xu thế toàn cầu hoá đem lại cho tất cả các quốc gia trên thế giới? (Lịch sử - Lớp 12)
- Phong trào yêu nước chống Pháp đầu thế kỉ XX thất bại nặng nề không vì lí do nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào dưới đây là nguyên nhân chung nhất cho sự phát triển kinh tế của Mĩ, Nhật Bản và các nước Tây Âu sau Chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện đánh dấu bước chuẩn bị tổ chức, tư tưởng cho sự ra đời của Đảng Cộng sản Việt Nam sau này: (Lịch sử - Lớp 12)
- Việc tổ chức cộng sản có sự chia rẽ, sau đó hợp nhất thành Đảng Cộng sản Việt Nam (đầu năm 1930) để lại kinh nghiệm gì cho cách mạng Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào không phải nguyên tắc hoạt động của Liên hợp quốc? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào không phải là ý nghĩa của chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong phong trào cách mạng 1930 – 1931, nhân dân ta chĩa mũi nhọn đấu tranh vào kẻ thù là (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau chiến tranh thế giới thứ nhất, xã hội Việt Nam tồn tại nhiều mâu thuẫn, trong đó mâu thuẫn cơ bản nhất là (Lịch sử - Lớp 12)
- Cục diện hai cực, hai phe chính thức được xác lập thông qua sự kiện nào? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)