Tìm giá trị lớn nhất của hàm số \(y = {x^3} - 3{x^2}\) trên \(\left[ { - 1;2} \right].\)
Bạch Tuyết | Chat Online | |
05/09 22:46:08 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Tìm giá trị lớn nhất của hàm số \(y = {x^3} - 3{x^2}\) trên \(\left[ { - 1;2} \right].\)
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. -1. 0 % | 0 phiếu |
B. 0. 0 % | 0 phiếu |
C. 2. 0 % | 0 phiếu |
D. \( - 4.\) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số \(y = f\left( x \right)\) có bảng biến thiên như sau: Mệnh đề nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số \(y = f\left( x \right)\)có đạo hàm trên \(\mathbb{R}\) là \(f'\left( x \right) = {x^2}\left( {x - 1} \right).\) Hàm số \(y = f\left( x \right)\) đồng biến trên khoảng nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Giải phương trình \({5^{2 - x}} = 125.\) (Toán học - Lớp 12)
- Đường thẳng nào dưới đây là tiệm cận đứng của đồ thị hàm số \(y = \frac?\) (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số \(y = a{x^4} + b{x^2} + c\left( {a \ne 0} \right)\) có tối đa bao nhiêu điểm cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số \(y = f\left( x \right)\) liên tục trên đoạn \(\left[ { - 2;4} \right]\) và có đồ thị như hình vẽ. Phương trình \(3f\left( x \right) - 4 = 0\) có bao nhiêu nghiệm thực trên đoạn \(\left[ { - 2;4} \right]?\) (Toán học - Lớp 12)
- Tính \(\mathop {\lim }\limits_{x \to - {1^ + }} \frac.\) (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ có bán kính đáy bằng 5. Biết rằng cắt hình trụ đã cho bởi một mặt phẳng qua trục của hình trụ, thiết diện thu được là một hình chữ nhật có chu vi bằng 32. Tính diện tích xung quanh của hình trụ đã cho. (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối lăng trụ \(ABC.A'B'C'\) có thể tích \(V.\) Tính thể tích của khối chóp tứ giác \(ABCC'B'.\) (Toán học - Lớp 12)
- Trong các hàm số sau, hàm số đồng biến trên \(\mathbb{R}?\) (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Vợ chồng anh X hằng tháng đều lập kế hoạch thu chi trong gia đình. Anh chị phân bổ các khoản chi theo tỉ lệ 50/20/30. Việc làm của vợ chồng anh X thực hiện bước nào dưới đây trong lập kế hoạch, thu chi của gia đình? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Nhân vật nào dưới đây chi tiêu hợp lí? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Trong quá trình thực hiện các khoản thu, chi theo kế hoạch cần (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Việc sử dụng các khoản thu và chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu vật chất, tinh thần ác thành viên sao cho phù hợp với các nguồn thu nhập là nội dung của khái niệm nào dưới đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Việc doanh nghiệp đầu tư tối ưu quy trình vận hành để tiết kiệm chi phí; sản xuất hàng hoá, dịch vụ mà xã hội cần với mức giá hợp lí; tạo công ăn việc làm cho người lao động với mức thù lao xứng đáng; đảm bảo chất lượng, an toàn sản phẩm cho người ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đâu là biểu hiện vi phạm đạo đức và pháp luật, biểu hiện thiếu văn hóa. (Tin học - Lớp 8)
- Nhân vật nào trong tình huống sau đây đã vi phạm trách nhiệm pháp lí trong quá trình sản xuất, kinh doanh? Tình huống. Ông X mua chiếc tài có tổng dung tích trên 40 m3, máy nổ và các phụ tùng để hút cát từ lòng sông Hồng lên khoang ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Các chủ thể sản xuất, kinh doanh không được thực hiện hành vi nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích sau và trả lời câu hỏi: Không có gì tự đến đâu con, Quả muốn ngọt phải tháng ngày tích nhựa. Hoa sẽ thơm khi trải qua nắng lửa Mùa bội thu phải một nắng hai sương. Không có gì tự đến dẫu bình thường. Phải bằng cả bàn tay và nghị lực ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Nội dung nào sau đây không đúng khi nói về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)