Tìm tất cả các giá trị của tham số m để ba đường thẳngd1:2x−y=5;d2:x−2y=1,d3:2m−1x−y=2 cùng đi qua một điểm
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
05/09 22:57:17 (Toán học - Lớp 9) |
7 lượt xem
Tìm tất cả các giá trị của tham số m để ba đường thẳngd1:2x−y=5;d2:x−2y=1,d3:2m−1x−y=2 cùng đi qua một điểm
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m=12 0 % | 0 phiếu |
B. m=−1 0 % | 0 phiếu |
C. m=1 0 % | 0 phiếu |
D. m=−12 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đường thẳng y=x+2 cắt parabol y=x2 tại hai điểm phân biệt A,B. Tính diện tích S của tam giác OAB (với O là gốc tọa độ và đơn vị đo trên các trục tọa độ là xentimet ) (Toán học - Lớp 9)
- Kết quả rút gọn biểu thức A=1x+xx+1:xx+xx>0 có dạng x+2mx−nx. Tính m+n (Toán học - Lớp 9)
- Tập hợp A=1;2;3;4 có bao nhiêu tập hợp con có 3 phần tử ? (Toán học - Lớp 9)
- Cho số tự nhiên 1234ab¯ . Tìm tất cả cấc chữ số a,b thích hợp để số đã cho chia hết cho 2 (Toán học - Lớp 9)
- Cho ΔABC có ∠A=1100. Các đường trung trực của AB,AC cắt nhau tại D. Tính số đo ∠BDC (Toán học - Lớp 9)
- Viết số thập phân vô hạn tuần hoàn 0,(23) dưới dạng phân số tối giản (Toán học - Lớp 9)
- Viết biểu thức 164:27 dưới dạng lũy thừa của 2 (Toán học - Lớp 9)
- Cho m,n là các số nguyên dương;a,b là các số thực tùy ý. Đẳng thức nào sau đây sai ? (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác ABC đều đồng dạng với tam giác MNP theo tỉ số k=32. Biết chu vi tam giác MNP bằng 12cm Tính độ dài cạnh AB (Toán học - Lớp 9)
- Phương trình 32x−1=22x+1−1+x4x2−1 có nghiệm x0. Khẳng định nào sau đây đúng ? (Toán học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)