Tìm số tự nhiên n lớn nhất để 3n+19 chia hết cho n+2
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
05/09 22:58:40 (Toán học - Lớp 9) |
8 lượt xem
Tìm số tự nhiên n lớn nhất để 3n+19 chia hết cho n+2
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. n=13 0 % | 0 phiếu |
B. n=17 0 % | 0 phiếu |
C. n=11 0 % | 0 phiếu |
D. n=15 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một tấm nhựa mỏng hình chữ nhật có diện tích 375cm2và chu vi là 80cm . Tính chiều dài a và chiều rộng b của tấm nhựa đó . (Toán học - Lớp 9)
- Tìm y biết x−23=y+32 và x−y=10 (Toán học - Lớp 9)
- Hai tiếp tuyến A,B tại của một đường tròn O cắt nhau tại M và tạo thành ∠AMB=500. Tính số đo ∠AOB (Toán học - Lớp 9)
- Số dư của phép chia số 20182018 cho số bằng 100 bao nhiêu ? (Toán học - Lớp 9)
- Tính tổng P tất cả các giá trị của x thỏa mãn −2x+12=3 (Toán học - Lớp 9)
- Cho ΔABC đều cạnh a nội tiếp O;R và ngoại tiếp đường tròn I;r. Khẳng định nào sau đây đúng ? (Toán học - Lớp 9)
- Số học sinh ba lớp 7A,7B,7C của một trường tỉ lệ với 9;8;7. Số học sinh lớp 7A nhiều hơn số học sinh lớp 7C là 10 em. Hỏi lớp 7B có bao nhiêu học sinh (Toán học - Lớp 9)
- Với cùng số tiền mua 36 quyển vở loại I có thể mua được bao nhiêu quyển vở loại II.Biết giá tiền quyển vở loại II bằng75% giá tiền một quyển vở loại I. (Toán học - Lớp 9)
- Số nghiệm của phương trình 3x−2=2−3x bằng bao nhiêu ? (Toán học - Lớp 9)
- Tính diện tích của hình tam giác giới hạn bởi các đường thẳng y=−x+6,y=2x và trục Ox Biết rằng, mỗi đơn vị trên trục tọa độ có độ dài (Toán học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)