Sau khi mở một bài trình chiếu có sẵn trên máy tính, em chọn một mẫu định dạng thích hợp trên dải lệnh Design để áp dụng cho bài trình chiếu. Mẫu định dạng đó được áp dụng như thế nào?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
05/09 22:59:49 (Tin học - Lớp 9) |
4 lượt xem
Sau khi mở một bài trình chiếu có sẵn trên máy tính, em chọn một mẫu định dạng thích hợp trên dải lệnh Design để áp dụng cho bài trình chiếu. Mẫu định dạng đó được áp dụng như thế nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Mẫu định dạng đó không được áp dụng vì em chưa chọn trang chiếu nào. 0 % | 0 phiếu |
B. Mẫu định dạng đó được áp dụng cho mọi trang chiếu của bài trình chiếu. 0 % | 0 phiếu |
C. Mẫu định dạng đó chỉ được áp dụng cho trang chiếu thứ nhất. 0 % | 0 phiếu |
D. Mẫu định dạng đó chỉ được áp dụng cho trang chiếu đang được hiển thị ở ngăn chính của màn hình PowerPoint. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hãy chỉ ra phát biểu sai trong các phát biểu dưới đây: (Tin học - Lớp 9)
- Em hãy cho biết nhóm lệnh Font, nhóm lệnh Paragraph nằm trong thẻ lệnh gì? (Tin học - Lớp 9)
- Chọn đáp án đúng nhất. Lợi ích của việc sử dụng mẫu bài trình chiếu là? (Tin học - Lớp 9)
- Khi làm việc với Microsoft PowerPoint 2010 (gọi tắt là PowerPoint) một trong các việc nên làm là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Với những nội dung vui nhộn, em nên chọn màu nền như thế nào? (Tin học - Lớp 9)
- Lợi ích của việc tạo bài trình chiếu dựa trên một mẫu có sẵn là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Một số khả năng định dạng văn bản của PowerPoint là: (Tin học - Lớp 9)
- Tác dụng của định dạng văn bản trong một bài trình chiếu là: (Tin học - Lớp 9)
- Để căn lề cho một đoạn văn bản nào đó trong giáo án điện tử đang thiết kế, trước tiên ta phải: (Tin học - Lớp 9)
- Màu nền trang chiếu có bao nhiêu kiểu màu? (Tin học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)