Đâu là thông điệp lừa đảo hoặc mang nội dung xấu?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
05/09 23:01:16 (Tin học - Lớp 6) |
8 lượt xem
Đâu là thông điệp lừa đảo hoặc mang nội dung xấu?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Dùng thư điện tử, tin nhắn giả mạo, yêu cầu kết bạn, gặp gỡ… 0 % | 0 phiếu |
B. Lời chúc mừng sinh nhật từ bạn bè. 0 % | 0 phiếu |
C. Lời hỏi thăm từ bạn bè khi gặp chuyện không vui. 0 % | 0 phiếu |
D. B và C đúng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Để bảo vệ thông tin cá nhân, em cần làm: (Tin học - Lớp 6)
- Sau giờ thực hành ở phòng máy, bạn Hải quên đăng xuất tài khoản thư điện tử của mình và một ai đó đã dùng tài khoản thư điện tử của Hải để gửi nội dung không hay cho người khác. Theo em, điều gì có thể xảy ra đối với Hải? (Tin học - Lớp 6)
- Khi được mời vào các hội nhóm trên mạng mà em không biết, em sẽ làm gì? (Tin học - Lớp 6)
- Khi gặp phải tình huống bị bắt nạt, đe dọa, lừa đảo hoặc dụ dỗ trên mạng, em sẽ làm gì? (Tin học - Lớp 6)
- Với các thông tin cá nhân, khi đưa lên mạng em cần lưu ý gì? (Tin học - Lớp 6)
- Với các thông tin trên mạng, ta nên làm gì? (Tin học - Lớp 6)
- Khi nghiện Internet, trò chơi trên mạng, sẽ có tác hại gì? (Tin học - Lớp 6)
- Đâu không phải là tác hại của Internet? (Tin học - Lớp 6)
- Khi được một người lạ trên mạng hẹn gặp gỡ, đi chơi, em sẽ làm gì? (Tin học - Lớp 6)
- Em nên sử dụng webcam khi nào? (Tin học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)