Hãy sắp xếp các bước tạo sơ đồ tư duy: 1. Từ chủ đề chính, vẽ các chủ đề nhánh. 2. Phát triển thông tin chi tiết cho mỗi chủ đề nhánh, lưu ý sử dụng từ khoá hoặc hình ảnh. 3. Viết chủ đề chính ở giữa tờ giấy. Dùng hình chữ nhật, elip hay bất cứ hình gì em muốn bao xung quanh chủ đề chính. 4. Có thể tạo thêm nhánh con khi bổ sung thông tin vì sơ đồ ...
Trần Đan Phương | Chat Online | |
05/09/2024 23:01:40 (Tin học - Lớp 6) |
9 lượt xem
Hãy sắp xếp các bước tạo sơ đồ tư duy:
1. Từ chủ đề chính, vẽ các chủ đề nhánh.
2. Phát triển thông tin chi tiết cho mỗi chủ đề nhánh, lưu ý sử dụng từ khoá hoặc hình ảnh.
3. Viết chủ đề chính ở giữa tờ giấy. Dùng hình chữ nhật, elip hay bất cứ hình gì em muốn bao xung quanh chủ đề chính.
4. Có thể tạo thêm nhánh con khi bổ sung thông tin vì sơ đồ tư duy có thể mở rộng về mọi phía.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 – 2 – 3 – 4 0 % | 0 phiếu |
B. 3 – 1 – 2 – 4 0 % | 0 phiếu |
C. 4 – 3 – 1 – 2 0 % | 0 phiếu |
D. 3 – 1 – 4 – 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Tin 6 Bài 10. Sơ đồ từ duy có đáp án
Tags: Hãy sắp xếp các bước tạo sơ đồ tư duy:,1. Từ chủ đề chính. vẽ các chủ đề nhánh.,2. Phát triển thông tin chi tiết cho mỗi chủ đề nhánh. lưu ý sử dụng từ khoá hoặc hình ảnh.,3. Viết chủ đề chính ở giữa tờ giấy. Dùng hình chữ nhật. elip hay bất cứ hình gì em muốn bao xung quanh chủ đề chính.,4. Có thể tạo thêm nhánh con khi bổ sung thông tin vì sơ đồ tư duy có thể mở rộng về mọi phía.
Tags: Hãy sắp xếp các bước tạo sơ đồ tư duy:,1. Từ chủ đề chính. vẽ các chủ đề nhánh.,2. Phát triển thông tin chi tiết cho mỗi chủ đề nhánh. lưu ý sử dụng từ khoá hoặc hình ảnh.,3. Viết chủ đề chính ở giữa tờ giấy. Dùng hình chữ nhật. elip hay bất cứ hình gì em muốn bao xung quanh chủ đề chính.,4. Có thể tạo thêm nhánh con khi bổ sung thông tin vì sơ đồ tư duy có thể mở rộng về mọi phía.
Trắc nghiệm liên quan
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)