Đoạn văn sau mô tả công việc rửa rau: “Em hãy cho rau vào chậu và xả nước ngập rau. Sau đó em dùng tay đảo rau trong chậu. Cuối cùng em vớt rau ra rổ và đổ hết nước trong chậu đi”. Đoạn văn bản trên thể hiện cấu trúc điều khiển nào?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
05/09/2024 23:12:23 (Tin học - Lớp 6) |
7 lượt xem
Đoạn văn sau mô tả công việc rửa rau: “Em hãy cho rau vào chậu và xả nước ngập rau. Sau đó em dùng tay đảo rau trong chậu. Cuối cùng em vớt rau ra rổ và đổ hết nước trong chậu đi”.
Đoạn văn bản trên thể hiện cấu trúc điều khiển nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cấu trúc rẽ nhánh dạng đủ. 0 % | 0 phiếu |
B. Cấu trúc rẽ nhánh dạng thiếu. 0 % | 0 phiếu |
C. Cấu trúc lặp. 0 % | 0 phiếu |
D. Cấu trúc tuần tự. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Câu: “Nếu bạn Hải ốm phải nghỉ học, em sẽ chép bài giúp bạn" thể hiện cấu trúc điều khiển nào? (Tin học - Lớp 6)
- Bạn An được 8 điểm. Theo em, bạn nhận được thông báo gì? (Tin học - Lớp 6)
- Sơ đồ khối thể hiện cấu trúc điều khiển nào? (Tin học - Lớp 6)
- Thuật toán thực hiện công việc rửa rau được mô tả bằng cách liệt kê các bước như sau: (1) Cho rau vào chậu và xả nước ngập rau. (2) Dùng tay đảo rau trong chậu. (3) Vớt rau ra rổ, đổ hết nước trong chậu đi. (4) Lặp lại bước (1) đến bước (3) cho đến ... (Tin học - Lớp 6)
- Thuật toán thực hiện công việc rửa rau được mô tả bằng cách liệt kê các bước như sau: (1) Cho rau vào chậu và xả nước ngập rau. (2) Dùng tay đảo rau trong chậu. (3) Vớt rau ra rổ, đổ hết nước trong chậu đi. (4) Lặp lại bước (1) đến bước (3) cho đến ... (Tin học - Lớp 6)
- Công việc không hoạt động theo cấu trúc rẽ nhánh dạng đủ là: (Tin học - Lớp 6)
- Trong các ví dụ sau, đâu là câu có thể biểu diễn bằng cấu trúc lặp: (Tin học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)