Nhiệt phân hoàn toàn hỗn hợp \({\rm{X}}\) gồm \({\rm{Fe}}{\left( {{\rm{N}}{{\rm{O}}_3}} \right)_2},{\rm{AgN}}{{\rm{O}}_3}\) và \({\rm{Ca}}{\left( {{\rm{N}}{{\rm{O}}_3}} \right)_2}\) (số mol của \({\rm{AgN}}{{\rm{O}}_3}\) gấp 4 lần số mol của \(\left. {{\rm{Ca}}{{\left( {{\rm{N}}{{\rm{O}}_3}} \right)}_2}} \right)\), thu được hỗn hợp khí Y. Hấp thụ hoàn toàn Y vào \({{\rm{H}}_2}{\rm{O}}\) dư thu được dung dịch \({\rm{Z}}\) (không có khí bay ra). Thành phần phần trăm theo khối lượng của ...
CenaZero♡ | Chat Online | |
05/09 23:19:00 (Tổng hợp - Lớp 12) |
8 lượt xem
Nhiệt phân hoàn toàn hỗn hợp \({\rm{X}}\) gồm \({\rm{Fe}}{\left( {{\rm{N}}{{\rm{O}}_3}} \right)_2},{\rm{AgN}}{{\rm{O}}_3}\) và \({\rm{Ca}}{\left( {{\rm{N}}{{\rm{O}}_3}} \right)_2}\) (số mol của \({\rm{AgN}}{{\rm{O}}_3}\) gấp 4 lần số mol của \(\left. {{\rm{Ca}}{{\left( {{\rm{N}}{{\rm{O}}_3}} \right)}_2}} \right)\), thu được hỗn hợp khí Y. Hấp thụ hoàn toàn Y vào \({{\rm{H}}_2}{\rm{O}}\) dư thu được dung dịch \({\rm{Z}}\) (không có khí bay ra). Thành phần phần trăm theo khối lượng của \({\rm{Fe}}{\left( {{\rm{N}}{{\rm{O}}_3}} \right)_2}\) trong hỗn hợp X là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. \(25,93\% .\) 0 % | 0 phiếu |
B. \(36,50\% .\) 0 % | 0 phiếu |
C. \(64,98\% .\) 0 % | 0 phiếu |
D. \(63,05\% .\) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các polymer: cao su isoprene, cellulose, polycaproamit, polystyrene, cellulose triacetate, nylon-7, tơ visco. Số polymer nhân tạo là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khi thực hành thí nghiệm phản ứng của hexane \(\left( {{{\rm{C}}_6}{{\rm{H}}_{14}}} \right)\) với bromine \(\left( {{\rm{B}}{{\rm{r}}_2}} \right).\) Cần tiến hành các bước: Bước 1: Cho vào ống nghiệm khô khoảng \(1\;{\rm{mL}}\) hexane và nhỏ thêm vào ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Aspartic acid (Asp) và Tyrosine (Tyr) là nguyên liệu để sinh vật tổng hợp protein. Công thức cấu tạo của 2 amino acid: Aspartic acid (Asp) và Tyrosine (Tyr) được cho dưới đây: Cho 0,30 mol hỗn hợp Aspartic acid (Asp) và Tyrosine (Tyr) phản ứng với ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một lọ đựng dung dịch \({\rm{NaOH}}\)(dung dịch X) để lâu ngày. Nồng độ \({\rm{NaOH}}\)trong X được xác định lại như sau: Thí nghiệm 1: thêm 75,0 mL dung dịch \({\rm{Ca}}{({\rm{OH}})_2}\) 0,1M vào \(100\;{\rm{mL}}\) dung dịch X thu được 0,5 gam kết ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khi nung nóng, \({\rm{CuS}}{{\rm{O}}_4} \cdot 5{{\rm{H}}_2}{\rm{O}}\) sẽ bắt đầu mất dần khối lượng. Đồ thị sau đây biểu diễn sự phụ thuộc của khối lượng chất rắn vào nhiệt độ. Thành phần gần nhất của chất rắn sau khi nhiệt độ đạt đến \({700^o ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một bình kín (có sẵn bột Ni) chứa hỗn hợp khí gồm 0,07 mol \({{\rm{C}}_2}{{\rm{H}}_2}\) và \(0,13\;{\rm{mol}}\,{{\rm{H}}_2}.\) Nung nóng bình một thời gian, thu được hỗn hợp khí \({\rm{E}}\) có tỉ khối so với \({{\rm{H}}_2}\) bằng 8. Sục \({\rm{E}}\) ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nguồn sáng có công suất \[{\rm{P}}\] = 2 W, phát ra bức xạ có bước sóng \(\lambda = 0,597\mu m\) tỏa theo mọi hướng. Tính xem ở khoảng cách bao xa người ta còn có thể trông thấy được nguồn sáng này, biết rằng mắt còn thấy nguồn sáng khi có ít nhất n ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Các đoạn AM, MN, NB lần lượt chứa các phần tử: cuộn cảm thuần, điện trở, tụ điện. Dòng điện xoay chiều chạy qua mạch có tần số ổn định và có giá trị cực đại là 2 A. Hình vẽ dưới là đồ thị biểu diễn sự phụ thuộc của điện áp hai đầu đoạn mạch AN và hai ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong thí nghiệm Young về giao thoa ánh sáng đơn sắc với bước sóng \(\lambda \), khoảng cách giữa hai khe là 1,0 mm. Vẫn giao thoa được quan sát qua một kính lúp có tiêu cự 5 cm đặt cách mặt phẳng hai khe một khoảng L = 65 cm. Một người có mặt bình ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một học sinh thực hiện thí nghiệm sóng dừng trên sợi dây có hai đầu cố định, một đầu gắn với cần rung dao động với tần số sóng là 100 Hz, biết dây dài 1,5 m. Hãy quan sát hình và cho biết giá trị vận tốc truyền sóng trên dây. (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phát biểu nào sau đây không đúng với dân cư Nhật Bản? (Địa lý - Lớp 11)
- Đường kinh tuyến được coi là ranh giới phân chia hai miền tự nhiên Đông và Tây của Trung Quốc là (Địa lý - Lớp 11)
- Đặc tính nào sau đây nổi bật đối với người dân Nhật Bản? (Địa lý - Lớp 11)
- Lãnh thổ Trung Quốc giáp với bao nhiêu quốc gia? (Địa lý - Lớp 11)
- Buổi sáng ngày thứ 7 trên một đường phố Hà Nội người ta tính được có 700 xe ô tô, 850 chiếc xe máy, và 150 chiếc xe đạp đang di chuyển. Đến ngày thứ hai người ta thấy số xe ô tô gấp đôi ngày thứ bảy, số xe máy bằng tổng số xe máy và xe đạp ngày thứ ... (Toán học - Lớp 4)
- Trang thực hiện một cuộc khảo sát ghi lại số giờ ngủ mỗi ngày của các bạn trong lớp thành dãy số liệu như sau 8, 7, 7, 9, 10, 8, 10, 7, 11, 10, 8, 12.Trong giai đoạn từ 6 tuổi đến 12 tuổi, mỗi người cần được ngủ đủ từ 9 giờ đến 12 giờ mỗi ngày. Hỏi ... (Toán học - Lớp 4)
- Cho bảng thống kê số quyển sách đã quyên góp được của khối lớp 3 ở một trường tiểu học như sau:Lớp3A3B3C3DSố quyển sách112134148115Chọn câu đúng: (Toán học - Lớp 4)
- Cho dãy số liệu về thời gian thể dục mỗi ngày của các thành viên trog gia đình Hào như sau: 10 phút, 15 phút, 45 phút, 60 phút, 25 phút, 20 phút, 28 phút. Trung bình mỗi thành viên trong gia đình Hào dành bao nhiều phút một ngày để tập thể dục? (Toán học - Lớp 4)
- Cho dãy số liệu về thời gian thể dục mỗi ngày của các thành viên trong gia đình Hào như sau: 10 phút, 15 phút, 45 phút, 60 phút, 25 phút, 20 phút, 30 phút. Hỏi gia đình Mai có bao nhiêu người? (Toán học - Lớp 4)
- Hẳng ghi chép tổng số chữ cái có trong tên của tất cả các bạn trong tổ thành dãy số liệu sau: 3, 3, 6, 3, 4, 5, 6, 3, 5, 4. Các bạn trong tổ không thể có tên nào sau đây: (Toán học - Lớp 4)