Hoocmôn thực vật có những đặc điểm chung nào sau đây? I. Có nồng độ thấp nhưng gây ra những biến đổi mạnh mẽ trong cơ thể. II. Được tạo ra ở một nơi nhưng gây ra phản ứng ở một nơi khác trong cây. III. Tính chuyên hóa thấp hơn so với hoocmôn ở động vật bậc cao. IV. Tất cả các hoocmôn đều gây kích thích sinh trưởng.
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
05/09 23:19:14 (Tổng hợp - Lớp 12) |
6 lượt xem
Hoocmôn thực vật có những đặc điểm chung nào sau đây?
I. Có nồng độ thấp nhưng gây ra những biến đổi mạnh mẽ trong cơ thể.
II. Được tạo ra ở một nơi nhưng gây ra phản ứng ở một nơi khác trong cây.
III. Tính chuyên hóa thấp hơn so với hoocmôn ở động vật bậc cao.
IV. Tất cả các hoocmôn đều gây kích thích sinh trưởng.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. I, II, III. 0 % | 0 phiếu |
B. II, III, IV. 0 % | 0 phiếu |
C. III, IV. 0 % | 0 phiếu |
D. I, IV. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề thi Đánh giá năng lực ĐHQG Hà Nội năm 2024 - 2025 có đáp án (Đề 4)
Tags: Hoocmôn thực vật có những đặc điểm chung nào sau đây?,I. Có nồng độ thấp nhưng gây ra những biến đổi mạnh mẽ trong cơ thể.,II. Được tạo ra ở một nơi nhưng gây ra phản ứng ở một nơi khác trong cây.,III. Tính chuyên hóa thấp hơn so với hoocmôn ở động vật bậc cao.,IV. Tất cả các hoocmôn đều gây kích thích sinh trưởng.
Tags: Hoocmôn thực vật có những đặc điểm chung nào sau đây?,I. Có nồng độ thấp nhưng gây ra những biến đổi mạnh mẽ trong cơ thể.,II. Được tạo ra ở một nơi nhưng gây ra phản ứng ở một nơi khác trong cây.,III. Tính chuyên hóa thấp hơn so với hoocmôn ở động vật bậc cao.,IV. Tất cả các hoocmôn đều gây kích thích sinh trưởng.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho phản ứng: N2( g)+3H2( g)⇌2NH3( g); ΔrH298o=−92 kJ/mol. Hai biện pháp đều làm cân bằng chuyển dịch theo chiều thuận là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Hợp chất Z không tan trong nước nhưng có thể tan trong môi trường có pH thấp. Hợp chất Z có thể là chất nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đốt cháy hoàn toàn m gam \({\rm{Fe}}{{\rm{S}}_2}\)bằng một lượng \({{\rm{O}}_2}\) vừa đủ, thu được khí X. Hấp thụ hết X vào dùng dịch \({\rm{Ba}}{({\rm{OH}})_2}\) dư, sau phản ứng thu được 43,4 gam kết tủa. Giá trị của m là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Polymer nào sau đây thuộc loại polymer tổng hợp? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thực hiện phản ứng điều chế isoamyl acetate (dầu chuối) theo trình tự sau: - Bước 1: Cho \(2{\rm{ml}}\) isoamyl alcohol, \(2{\rm{ml}}\) acetic acid nguyên chất và 2 giọt sulfuric acid đặc vào ống nghiệm khô. - Bước 2: Lắc đều, đun cách thủy hỗn hợp ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Công thức cấu tạo của 2 amino acid: Proline (Pro) và Glycine (Gly) được cho dưới đây: Cho 0,25 mol hỗn hợp Proline (Pro) và Glycine (Gly) phản ứng với V lít dung dịch NaOH Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, thể tích dung dịch NaOH đã phản ứng ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một lọ đựng dung dịch saccharose (dung dịch X) để lâu ngày. Để xác định nồng độ saccharose trong dung dịch X, tiến hành như sau: Thí nghiệm 1: thêm dung dịch \({\rm{AgN}}{{\rm{O}}_3}\) trong \({\rm{N}}{{\rm{H}}_3}\) từ từ tới dư vào ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khi nung nóng, \({\rm{Ca}}{{\rm{C}}_2}{{\rm{O}}_4} \cdot {{\rm{H}}_2}{\rm{O}}\) sẽ bắt đầu mất dần khối lượng. Đồ thị hình bên biểu diễn sự phụ thuộc của khối lượng chất rắn vào nhiệt độ. Thành phần gần nhất của chất rắn sau khi nhiệt độ đạt đến ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Bảng dưới đây thể hiện độ tan của các chất trong 100 gam nước ở các nhiệt độ khác nhau. Nồng độ chất tan (g/100g \({H_2}O\)) Nhiệt độ (\(^oC\)) KCl \(NaN{O_3}\) HCl \(N{H_4}Cl\) NaCl \(N{H_3}\) 0 28 72 83 29 37 ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khi electron ở quỹ đạo dừng thứ n thì năng lượng của nguyên tử hiđrô được xác định bởi công thức \({{\rm{E}}_{\rm{n}}} = \frac{{ - 13,6}}{{{{\rm{n}}^2}}}\)(eV) (với n = 1, 2, 3,...). Khi electron trong nguyên tử hiđrô chuyển từ quỹ đạo dừng n = 3 về ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)