Dãy polime được tổng hợp từ phản ứng trùng ngưng là
Tô Hương Liên | Chat Online | |
05/09/2024 23:27:18 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Dãy polime được tổng hợp từ phản ứng trùng ngưng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Poliisopren, tơ nitron, nilon-6 0 % | 0 phiếu |
B. Polipropilen, poli(phenol-fomandehit), nilon-7 0 % | 0 phiếu |
C. Tơ lapsan, nilon-6, poli(phenol-fomandehit) 0 % | 0 phiếu |
D. Nilon-6,6, tơ nitron, polipropilen 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thủy phân hoàn toàn m gam chất béo X bằng 250ml dung dịch KOH 1,5M, đun nóng (lượng KOH được lấy dư 25% so với lượng phản ứng). Cô cạn dung dịch sau phản ứng thu được 100,2 gam hỗn hợp chất rắn khan gồm 2 chất. Tên gọi của X là: (Hóa học - Lớp 12)
- Trường hợp nào say đây không sảy ra phản ứng: (Hóa học - Lớp 12)
- Xà phòng hóa hoàn toàn este X mạch hở trong dung dịch NaOH, thu được hỗn hợp các chất hữu cơ gồm: CH3COONa, CH3CHO. Công thức phân tử của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Polime không được dùng làm chất dẻo là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (a) Ở điều kiện thường, chất béo (C17H33COO)3C3H5 ở trạng thái rắn. (b) Metyl acrylat, tripamitin và tristerin đều là este. (c) Thủy phân hoàn toàn chất béo luôn thu được ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các dãy chất: metyl metacrylat, triolein, saccarozơ, xenlulozơ, glyxylalanin. Số chất trong dãy bị thủy phân khi đun nóng trong môi trường axit là (Hóa học - Lớp 12)
- Phân tử glucozơ ở dạng mạch hở có chứa số nhóm chức ancol trong phân tử là (Hóa học - Lớp 12)
- Ion kim loại có tính oxi hóa mạnh nhất là (Hóa học - Lớp 12)
- Etyl propionat là este có mùi thơm của dứa. Công thức của etyl propionat là (Hóa học - Lớp 12)
- Trường hợp nào sau đây có kết tủa tạo thành sau phản ứng? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)