Phát biểu nào sau đây là đúng?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
05/09 23:32:26 (Tin học - Lớp 6) |
11 lượt xem
Phát biểu nào sau đây là đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Mỗi bài toán chỉ có duy nhất một thuật toán để giải. 0 % | 0 phiếu |
B. Trình tự thực hiện các bước trong thuật toán không quan trọng. 0 % | 0 phiếu |
C. Trong thuật toán, với dữ liệu đầu vào luôn xác định được kết quả đầu ra. 0 % | 0 phiếu |
D. Một thuật toán có thể không có đầu vào và đầu ra. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có người nói "Bên trong cấu trúc tuần tự, mỗi bước phải được thực hiện một lần và không quá một lần trong thuật toán". Em có đồng ý không? (Tin học - Lớp 6)
- Bạn Thành viết một thuật toán mô tả việc đánh răng. Bạn ấy ghi các bước như sau: 1. Rửa sạch bàn chải. 2. Súc miệng. 3. Chải răng. 4. Cho kem đánh răng vào bàn chải. Em hãy sắp xếp lại các bước cho đúng thứ tự thực hiện (Tin học - Lớp 6)
- Sơ đồ khối là gì? (Tin học - Lớp 6)
- Trong bài toán “Cho N và dãy a1, a2,…, aN. Tìm giá trị lớn nhất trong dãy”. Input của bài toán là? (Tin học - Lớp 6)
- Trong bài toán “Cho N và M. Tìm Bội chung nhỏ nhất của chúng”. Output của bài toán là? (Tin học - Lớp 6)
- Tính chất của thuật toán là: (Tin học - Lớp 6)
- Trong tin học, bài toán là: (Tin học - Lớp 6)
- Cho 4 số nguyên. Cần tối thiểu bao nhiêu phép so sánh để luôn có thể sắp xếp 4 số này theo thứ tự tăng dần? (Tin học - Lớp 6)
- Khi các thao tác sau đây được thực hiện thì in ra giá trị (gần đúng) của y là số không đổi. Giá trị gần đúng này xấp xỉ là số nguyên nào? B1: Cho x bằng 0; B2: Cho y bằng căn bậc 2 của (x+2); B3: In giá trị của y; B4: Cho x bằng y; B5: Quay lại bước ... (Tin học - Lớp 6)
- Tính đúng đắn của thuật toán có nghĩa là: (Tin học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)