_____ homework is every student’s duty.
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
05/09/2024 23:41:19 (Tiếng Anh - Lớp 6) |
4 lượt xem
_____ homework is every student’s duty.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Making 0 % | 0 phiếu |
B. Working 0 % | 0 phiếu |
C. Taking 0 % | 0 phiếu |
D. Doing 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- I’m very ______ about our first day at school. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- The children are playing ______ in the garden. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- I see some people at the bus- stop. They ______ for the bus. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- At an intersection, you ______ slow down. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Is ______ any supermarkets near your house? (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Lan lives ______ the countryside with her parents. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- All of them (20) ______ working hard. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Jim (19) ______ in the classroom and having a Maths class. He is listening to the teacher carefully. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- On Sunday, he has a good rest (17) ______ home and (18) ______ his homework. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- On Sunday, he has a good rest (17) ______ home (Tiếng Anh - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)