Trong quá trình chuẩn bị về tư tưởng, chính trị để thành lập Đảng Cộng Việt Nam (1919 – 1929), Nguyễn Ái Quốc có vai trò nổi bật nào sau đây?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
05/09 23:42:01 (Lịch sử - Lớp 12) |
5 lượt xem
Trong quá trình chuẩn bị về tư tưởng, chính trị để thành lập Đảng Cộng Việt Nam (1919 – 1929), Nguyễn Ái Quốc có vai trò nổi bật nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Xây dựng lí luận cách mạng giải phóng dân tộc kết hợp với giải phóng giai cấp. 0 % | 0 phiếu |
B. Thành lập tổ chức cộng sản trên cơ sở phong trào công nhân đã đấu tranh tự giác. 0 % | 0 phiếu |
C. Ra báo Thanh niên để phục vụ cho Hội Liên hiệp các dân tộc bị áp bức ở Á Đông. 0 % | 0 phiếu |
D. Viết Cương lĩnh chính trị trước khi sáng lập Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung nào sau đây không đúng về ý nghĩa của sự kiện Nguyễn Ái Quốc tìm nhận thấy con đường cứu nước cho dân tộc Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Con đường cứu nước của dân tộc Việt Nam do Nguyễn Ái Quốc xác định có sự khác biệt hoàn toàn so với các con đường cứu nước trước đó về điểm nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào sau đây ghi nhận cuộc hành trình tìm đường cứu nước của Nguyễn Tất Thành – Nguyễn Ái Quốc cho dân tộc Việt Nam đã kết thúc? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong cuộc hành trình tìm đường cứu nước (1911 – 1920), nhận thức nào sau đây của Nguyễn Tất Thành có sự khác biệt so với các nhà yêu nước đi trước? (Lịch sử - Lớp 12)
- “Muốn cứu nước và giải phóng dân tộc, không con đường nào khác ngoài con đường cách mạng vô sản” là quyết định của Nguyễn Ái Quốc khi đọc (Lịch sử - Lớp 12)
- Những hoạt động yêu nước ban đầu của Nguyễn Tất Thành (1911 – 1919) có ý nghĩa quan trọng nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào sau đây không có trong cuộc hành trình tìm đường cứu nước (1911 – 1920) của Nguyễn Tất Thành – Nguyễn Ái Quốc? (Lịch sử - Lớp 12)
- “Ở đâu chủ nghĩa thực dân đế quốc cũng tàn bạo, ở đâu những người lao động cũng bị áp bức cùng cực” là nhận định của Nguyễn Tất Thành sau khi (Lịch sử - Lớp 12)
- Giữa năm 1911, Nguyễn Tất Thành quyết định chọn hướng đi nào sau đây để mở đầu cuộc hành trình tìm đường cứu nước cho dân tộc Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Yếu tố nào sau đây quyết định đến việc Nguyễn Tất Thành ra đi tìm đường cứu nước (1911)? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Bác ơi! Tố Hữu Suốt mấy hôm rày đau tiễn đưa Đời tuôn nước mắt, trời tuôn mưa… Chiều nay con chạy về thăm Bác Ướt lạnh vườn rau, mấy gốc dừa! Con lại lần theo lối sỏi quen Đến bên thang gác, đứng nhìn lên Chuông ôi chuông nhỏ còn reo nữa? Phòng ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Năm 1967, ở khu vực Đông Nam Á, tổ chức nào sau đây được thành lập? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the word or phrase that best completes each of the following questions from 45 to 46. Many young people love to eat from ______for the low price. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- “Năm 2000, GDP của Mỹ gấp khoảng 12 lần của Trung Quốc, nhưng đến năm 2021 chỉ còn gấp khoảng 1,3 lần”. (Sách giáo khoa Lịch sử 12, bộ kết nối tri thức với cuộc sống, tr.20). Thông tin trên phản ... (Lịch sử - Lớp 12)
- Hoang arrived at the door, asking me to lend him the Maths book. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the word(s) CLOSEST in meaning to the underlined and bold part in each of the following questions from 43 to 44. All the flower pots in his workshop are made by hand. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- I am tired of doing a lot of homework, so I stop_______my favourite TV show. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- Đọc bài thơ sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: Dặn con Trần Nhuận Minh Chẳng ai muốn làm hành khất Tội trời đày ở nhân gian Con không được cười giễu họ Dù họ hôi hám úa tàn Nhà mình sát đường họ đến Có cho thì có là bao Con không bao giờ được hỏi ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- The problem seems not to be _______as we thought. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng xu thế đối thoại, hợp tác trong quan hệ quốc tế sau khi chiến tranh lạnh chấm dứt? (Lịch sử - Lớp 12)