Một trong những khó khăn của cách mạng Việt Nam giai đoạn 1936-1939 là
Bạch Tuyết | Chat Online | |
05/09/2024 23:44:17 (Lịch sử - Lớp 12) |
8 lượt xem
Một trong những khó khăn của cách mạng Việt Nam giai đoạn 1936-1939 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chính phủ Pháp cử phái viên sang điều tra tình hình Đông Dương. 0 % | 0 phiếu |
B. hệ thống tổ chức của Đảng và quần chúng chưa được phục hồi. 0 % | 0 phiếu |
C. chính quyền thực dân ở Đông Dương đẩy mạnh khai thác thuộc địa. 0 % | 0 phiếu |
D. có nhiều đảng phái chính trị tranh giành ảnh hưởng trong quần chúng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đặc điểm của phong trào dân tộc dân chủ ở Việt Nam từ sau Chiến tranh thế giới thứ nhất đến đầu năm 1930 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Đặc điểm nổi bật của nền kinh tế Mĩ trong những năm đầu sau chiến tranh thế giới thứ hai là (Lịch sử - Lớp 12)
- Đâu không phải là nguyên tắc hoạt động của Liên hợp quốc? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc kháng chiến chống Mĩ, cứu nước của nhân dân Việt Nam (1954 -1975) kết thúc thắng lợi đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào không phải là ý nghĩa của Hiệp định Pari năm 1973 về Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Để vơ vét sức người, sức của phục vụ chiến tranh xâm lược Việt Nam, kế hoạch Đờ Lát đơ Tátxinhi (1950) thực dân Pháp chú trọng (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào không phải là âm mưu và hành động của thực dân Pháp ở Việt Nam trong năm đầu sau ngày Cách mạng tháng Tám năm 1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhân dân Việt Nam hăng hái tham gia phong trào dân chủ 1936-1939 là do đời sống của họ (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào không phải là ý nghĩa của phong trào cách mạng 1930 - 1931 ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những ý nghĩa quốc tế của sự thành lập nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa (1-10-1949) là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)