Tìm một từ thích hợp làm phương tiện liên kết trong hai đoạn văn sau:“Không dừng lại ở việc hủy hoại bản thân người mắc tệ nạn xã hội, thảm họa này còn gâynguy hại đến những người xung quanh. Có những gia đình con giết cha mẹ chỉ vì khôngxin được tiền mua ma tuý. Lại có những người cha, người mẹ già nua còm cõi đi thămcon đang nằm tù. Biết bao đau xót, biết bao bi thương. Và cũng từ đây, tệ nạn xã hội kìmhãm sự phát triển của đất nước vì đã làm thui chột đi những thế hệ người rường cột; pháhủy ...
Bạch Tuyết | Chat Online | |
05/09 23:45:51 (Ngữ văn - Lớp 8) |
3 lượt xem
Tìm một từ thích hợp làm phương tiện liên kết trong hai đoạn văn sau:“Không dừng lại ở việc hủy hoại bản thân người mắc tệ nạn xã hội, thảm họa này còn gâynguy hại đến những người xung quanh. Có những gia đình con giết cha mẹ chỉ vì khôngxin được tiền mua ma tuý. Lại có những người cha, người mẹ già nua còm cõi đi thămcon đang nằm tù. Biết bao đau xót, biết bao bi thương. Và cũng từ đây, tệ nạn xã hội kìmhãm sự phát triển của đất nước vì đã làm thui chột đi những thế hệ người rường cột; pháhủy những tế bào xã hội vô cùng quan trọng. [...] biết bao tác hại mà tệ nạn xã hội đã đang và sẽ gây ra, tuổi trẻ hôm nay cần nâng cao tinh thần: Hãy tránh xa tệ nạn xã hội.”
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Và 0 % | 0 phiếu |
B. Hơn nữa 0 % | 0 phiếu |
C. Với 0 % | 0 phiếu |
D. Mặt khác 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đọc hai đoạn văn sau và trả lời các câu hỏi từ 6 - 8:Trước đó mấy hôm, lúc đi ngang qua làng Hòa An bẫy chim quyên với thằng Minh, tôicó ghé lại trường một lần. Lần ấy trường đối với tôi là một nơi xa lạ. Tôi đi chung quanhcác lớp để nhìn qua cửa ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc hai đoạn văn sau và trả lời các câu hỏi:(1) Bắt đầu là tìm hiểu. Tìm hiểu phải đặt bài văn vào hoàn cảnh lịch sử của nó. Thế là cần đến khoa học, lịch sử, lịch sử dân tộc, có khi cả lịch sử thế giới.(2) Sau khâu tìm hiểu là khâu cảm thụ. Hiểu ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc hai đoạn văn sau và trả lời:(1) Bắt đầu là tìm hiểu. Tìm hiểu phải đặt bài văn vào hoàn cảnh lịch sử của nó. Thế là cần đến khoa học, lịch sử, lịch sử dân tộc, có khi cả lịch sử thế giới.(2) Sau khâu tìm hiểu là khâu cảm thụ. Hiểu đúng bài văn đã ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Có các phương tiện chủ yếu nào để thể hiện sự liên kết giữa các đoạn văn? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Muốn tìm hiểu chủ đề của văn bản, cần tìm hiểu những yếu tố nào? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Điền từ còn thiếu Chủ đề là (…) và (…) mà văn bản biểu đạt. (Ngữ văn - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điều gì sẽ xảy ra nếu cố gắng xóa một bản ghi trong bảng được tham chiếu? (Tin học - Lớp 11)
- Cách nào để khai báo liên kết giữa các bảng trong hệ quản trị cơ sở dữ liệu? (Tin học - Lớp 11)
- Thông tin nào là cần thiết để tạo liên kết giữa hai bảng trong cơ sở dữ liệu? (Tin học - Lớp 11)
- Bảng nào trong cơ sở dữ liệu thư viện có thể chứa thông tin về việc mượn sách? (Tin học - Lớp 11)
- Khi có giá trị khóa ngoài không xuất hiện trong bảng được tham chiếu, điều gì xảy ra? (Tin học - Lớp 11)
- Hệ quản trị cơ sở dữ liệu giúp gì cho người sử dụng? (Tin học - Lớp 11)
- Ràng buộc khóa ngoài đảm bảo điều gì trong cơ sở dữ liệu? (Tin học - Lớp 11)
- Liên kết giữa các bảng trong cơ sở dữ liệu được thực hiện thông qua cái gì? (Tin học - Lớp 11)
- Mục tiêu chính của việc thiết kế cơ sở dữ liệu là gì? (Tin học - Lớp 11)
- PHẦN I. Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 10. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ lựa chọn một phương án. Dư thừa dữ liệu có thể dẫn đến vấn đề gì? (Tin học - Lớp 11)