Câu 10: Ứng xử nhân văn trên không gian mạng có thể góp phần tạo ra điều gì?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
05/09 23:46:03 (Tin học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Câu 10: Ứng xử nhân văn trên không gian mạng có thể góp phần tạo ra điều gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Một môi trường mạng tiêu cực | 1 phiếu (100%) |
B. Sự gia tăng của hành vi bắt nạt trực tuyến 0 % | 0 phiếu |
C. Một xã hội mạng tích cực 0 % | 0 phiếu |
D. Tăng nguy cơ lừa đảo trực tuyến 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Câu 9: Một trong những lợi ích của lưu trữ thông tin trao đổi qua không gian mạng là gì? (Tin học - Lớp 12)
- Câu 8: Tại sao cần thận trọng khi giao tiếp trên không gian mạng? (Tin học - Lớp 12)
- Câu 7: Một trong những vấn đề tiềm ẩn của giao tiếp qua không gian mạng là gì? (Tin học - Lớp 12)
- Câu 6: Giao tiếp không đồng bộ có nghĩa là gì? (Tin học - Lớp 12)
- Câu 5: Lợi ích của giao tiếp qua không gian mạng cho người khiếm khuyết là gì? (Tin học - Lớp 12)
- Câu 4: Một trong những nguyên tắc của ứng xử nhân văn trên không gian mạng là gì? (Tin học - Lớp 12)
- Câu 3: Vấn đề tiềm ẩn nào sau đây không liên quan đến giao tiếp qua không gian mạng? (Tin học - Lớp 12)
- Câu 2: Giao tiếp qua không gian mạng có thể đồng bộ hoặc không đồng bộ. Giao tiếp đồng bộ có nghĩa là gì? (Tin học - Lớp 12)
- PHẦN I. Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 10. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ lựa chọn một phương án. Câu 1: Ưu điểm nào sau đây không phải của giao tiếp qua không gian mạng? (Tin học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)