Gọi A, B lần lượt là điểm cực đại và điểm cực tiểu của đồ thị hàm số y = x3 − 3x2 + 2. Trung điểm I của đoạn thẳng AB có tọa độ nào dưới đây?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
06/09 06:10:20 (Toán học - Lớp 12) |
15 lượt xem
Gọi A, B lần lượt là điểm cực đại và điểm cực tiểu của đồ thị hàm số y = x3 − 3x2 + 2. Trung điểm I của đoạn thẳng AB có tọa độ nào dưới đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1; 1); 0 % | 0 phiếu |
B. (2; 0); | 1 phiếu (100%) |
C. (1; 0); 0 % | 0 phiếu |
D. (1; −2). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hàm số y = x3 − 3(m + 1)x2 + 3(m − 1)2x. Hàm số đạt cực trị tại điểm có hoành độ x = 1 khi (Toán học - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng tọa độ Oxy có hai vectơ đơn vị trên hai trục là i→; j→. Cho v→=a . i→+b . j→, nếu v→ . j→=3 thì (a; b) có thể là cặp số nào sau đây? (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y = cos 2x nghịch biến trên khoảng nào sau đây (k Î ℤ). (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f (x) liên tục trên ℝ và có đồ thị như hình Gọi m là số nghiệm của phương trình f (f (x)) = 1. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f (x) có đạo hàm trên khoảng (a; b). Mệnh đề nào sau đây sai? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f (x) có đạo hàm trên (a; b). Phát biểu nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho 4 điểm A(1; −2); B(0; 3); C(−3; 4); D(−1; 8). Ba điểm nào trong 4 điểm đã cho là thẳng hàng? (Toán học - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng tọa độ Oxy cho 4 điểm A(2; 5); B(1; 7); C(1; 5); D(0; 9). Ba điểm nào sau đây thẳng hàng. (Toán học - Lớp 12)
- Biến đổi ∫03x1+1+xdx thành ∫12ftdt, với t=1+x. Khi đó f (t) là hàm số nào trong các hàm số sau đây? (Toán học - Lớp 12)
- Hình nào sau đây không có tâm đối xứng? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Bạn An đã căn chỉnh dữ liệu trong ô để được kết quả như Hình 1 sau: Bạn đã sử dụng lệnh nào trong nhóm lệnh Alignment: (Tin học - Lớp 6)
- Thao tác chèn thêm cột vào bên trái cột đã chọn là: (Tin học - Lớp 6)
- Để gộp nhiều ô đã chọn, ta dùng nút lệnh: (Tin học - Lớp 6)
- Trong Word 2016, khi em đặt con trỏ soạn thảo trong bảng nhóm thẻ Table Tools sẽ xuất hiện giúp em định dạng bảng. Để chỉnh sửa bảng, em chọn thẻ: (Tin học - Lớp 6)
- Nhược điểm của việc tạo sơ đồ tư duy theo cách thủ công là gì? (Tin học - Lớp 6)
- Thông tin trong sơ đồ tư duy thường được tổ chức thành (Tin học - Lớp 6)
- A. TRẮC NGHIỆM (3,5 điểm) * Điền vào trong bảng đáp án đúng là một trong các chữ cái A, B, C, D tương ứng với các câu hỏi từ câu 1 đến hết câu 14 (mỗi câu đúng 0,25 điểm). Câu 1: Sơ đồ tư duy gồm các thành phần: (Tin học - Lớp 6)
- Các bước thực hiện: 1. Trong nhóm lệnh Editing ở thẻ Home, chọn Replace. 2. Gõ từ hoặc cụm từ cần thay thế. 3. Chọn Replace hoặc Replace All để thay thế lần lượt hoặc tất cả các từ trong toàn bộ văn bản. 4. Gõ từ hoặc cụm từ cần tìm. Để sắp xếp lại ... (Tin học - Lớp 6)
- Công cụ Tìm kiếm trong phần mềm Soạn thảo văn bản có giúp ta biết được có một từ hoặc một cụm từ nào đó không xuất hiện trong văn bản không? (Tin học - Lớp 6)
- Để chèn một bảng có 30 hàng và 10 cột, em sử dụng thao tác nào? (Tin học - Lớp 6)