Nhược điểm của việc tạo sơ đồ tư duy theo cách thủ công là gì?
CenaZero♡ | Chat Online | |
26/11/2024 09:30:52 (Tin học - Lớp 6) |
12 lượt xem
Nhược điểm của việc tạo sơ đồ tư duy theo cách thủ công là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Khó sắp xếp, bố trí nội dung.. 0 % | 0 phiếu |
B. Hạn chế khả năng sáng tạo. 0 % | 0 phiếu |
C. Không dễ dàng trong việc mở rộng, sửa chữa và chia sẻ cho nhiều người. 0 % | 0 phiếu |
D. Không linh hoạt để có thể làm ở bất cử đâu, đòi hỏi công cụ khó tìm kiếm 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thông tin trong sơ đồ tư duy thường được tổ chức thành (Tin học - Lớp 6)
- A. TRẮC NGHIỆM (3,5 điểm) * Điền vào trong bảng đáp án đúng là một trong các chữ cái A, B, C, D tương ứng với các câu hỏi từ câu 1 đến hết câu 14 (mỗi câu đúng 0,25 điểm). Câu 1: Sơ đồ tư duy gồm các thành phần: (Tin học - Lớp 6)
- Các bước thực hiện: 1. Trong nhóm lệnh Editing ở thẻ Home, chọn Replace. 2. Gõ từ hoặc cụm từ cần thay thế. 3. Chọn Replace hoặc Replace All để thay thế lần lượt hoặc tất cả các từ trong toàn bộ văn bản. 4. Gõ từ hoặc cụm từ cần tìm. Để sắp xếp lại ... (Tin học - Lớp 6)
- Công cụ Tìm kiếm trong phần mềm Soạn thảo văn bản có giúp ta biết được có một từ hoặc một cụm từ nào đó không xuất hiện trong văn bản không? (Tin học - Lớp 6)
- Để chèn một bảng có 30 hàng và 10 cột, em sử dụng thao tác nào? (Tin học - Lớp 6)
- Hãy chỉ ra thứ tự thực hiện các từ cần bước sau để nhận được cách tìm tất cả những chỗ xuất hiện một từ cần thay thế bằng một từ khác: 1. Nháy chuột vào lệnh Replace all (Hình 8). 2. Nhập từ cần thay thế vào ô Replace With. 3. Nhập từ cần tìm vào ô ... (Tin học - Lớp 6)
- Sử dụng lệnh Insert/Table rồi dùng chuột kéo thả để chọn số cột và số hàng thì số cột, số hàng tối đa có thể tạo được là: (Tin học - Lớp 6)
- Phát biểu nào trong các phát biểu sau là sai? (Tin học - Lớp 6)
- Thao tác nào không phải là thao tác định dạng văn bản? (Tin học - Lớp 6)
- Các phần văn bản được phân cách nhau bởi dấu ngắt đoạn được gọi là: (Tin học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)