Phong trào cách mạng 1930 - 1931 và phong trào dân chủ 1936 - 1939 ở Việt Nam có điểm khác biệt về
![]() | Phạm Minh Trí | Chat Online |
06/09/2024 06:13:29 (Lịch sử - Lớp 12) |
12 lượt xem
Phong trào cách mạng 1930 - 1931 và phong trào dân chủ 1936 - 1939 ở Việt Nam có điểm khác biệt về
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. giai cấp lãnh đạo. 0 % | 0 phiếu |
B. nhiệm vụ chiến lược. 0 % | 0 phiếu |
C. nhiệm vụ trước mắt. 0 % | 0 phiếu |
D. động lực chủ yếu. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Dưới tác động của chương trình khai thác thuộc địa lần thứ hai của thực dân Pháp xã hội ở Việt Nam hình thành những giai cấp mới nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Quyết định của Hội nghị Ianta (2-1945) và những thỏa thuận sau đó giữa ba cường quốc Liên Xô, Mĩ, Anh đã trở thành khuôn khổ của một trật tự thế giới mới vì (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự thành công của kì họp thứ nhất Quốc hội khóa VI (1976) có ý nghĩa (Lịch sử - Lớp 12)
- Điều kiện thuận lợi để cuối năm 1974 - đầu năm 1975 Bộ Chính trị đề ra chủ trương, kế hoạch giải phóng hoàn toàn miền Nam khi (Lịch sử - Lớp 12)
- Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ II của Đảng đã xác định nhiệm vụ chủ yếu của cách mạng Việt Nam là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong cuộc Tổng khởi nghĩa tháng Tám năm 1945 ở Việt Nam Mặt trận Việt Minh có vai trò là (Lịch sử - Lớp 12)
- Đến cuối thập kỉ 90, tổ chức liên kết chính trị-kinh tế lớn nhất hành tinh là: (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ sau Chiến tranh thế giới thứ hai ba “con rồng” kinh tế xuất hiện ở khu vực Đông Bắc Á là: (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong thời gian 1945-1950, một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Liên Xô là (Lịch sử - Lớp 12)
- Mục đích thực dân Pháp tiến hành chương trình khai thác lần thứ nhất nhằm (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)