Một hình chữ nhật có chu vi bằng chu vi của một hình vuông có cạnh bằng 16 cm. Biết chiều dài hơn chiều rộng 8 cm. Diện tích hình chữ nhật đó là:
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
06/09 06:14:12 (Toán học - Lớp 4) |
6 lượt xem
Một hình chữ nhật có chu vi bằng chu vi của một hình vuông có cạnh bằng 16 cm. Biết chiều dài hơn chiều rộng 8 cm. Diện tích hình chữ nhật đó là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 384 cm2; 0 % | 0 phiếu |
B. 240 cm2; 0 % | 0 phiếu |
C. 512 cm2; 0 % | 0 phiếu |
D. 768 cm2. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một kho hàng có tất cả 8 200 kg gạo tẻ và gạo nếp. Trong đó, khối lượng gạo tẻ nhiều hơn nếp là 560 kg. Vậy khối lượng gạo tẻ và gạo nếp trong kho lần lượt là: (Toán học - Lớp 4)
- Kết quả của phép nhân 45 × 11 là: (Toán học - Lớp 4)
- Đáp án đúng dưới đây là: (Toán học - Lớp 4)
- Một số lẻ chia cho 2 thì có số dư là: (Toán học - Lớp 4)
- Số gồm “10 triệu, 6 trăm nghìn, 2 nghìn, 5 trăm, 7 đơn vị” được viết là: (Toán học - Lớp 4)
- Hình bên có: (Toán học - Lớp 4)
- “Nếu ta gấp chiều dài một hình chữ nhật lên hai lần và giữ nguyên chiều rộng thì diện tích hình chữ nhật đó gấp lên … lần.” Số thích hợp điền vào chỗ trống là: (Toán học - Lớp 4)
- Tuổi của mẹ và tuổi của con cộng lại là 57 tuổi. Mẹ hơn con 33 tuổi. Vậy tuổi mẹ và tuổi con lần lượt là: (Toán học - Lớp 4)
- Tìm một số biết số đó là số lớn nhất có bốn chữ số khác nhau với chữ số hàng trăm là chữ số 5 mà số đó vừa chia hết cho 2 và vừa chia hết cho 5. Vậy số đó là: (Toán học - Lớp 4)
- Giá trị của biểu thức 294 − (m + n + k) × 3 với m = 42; n = 10; k = 2 là: (Toán học - Lớp 4)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)