Nguyên tắc bổ sung G-X, A-U và ngược lại được thể hiện trong cấu trúc của loại axit nuclêic và cơ chế di truyền nào sau đây? (1) Phân tử ADN mạch kép. (2) Phân tử tARN. (3) Quá trình phiên mã. (4) Quá trình dịch mã. (5) Phân tử mARN. (6) Nhân đôi ADN.
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
06/09 06:19:47 (Sinh học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Nguyên tắc bổ sung G-X, A-U và ngược lại được thể hiện trong cấu trúc của loại axit nuclêic và cơ chế di truyền nào sau đây?
(1) Phân tử ADN mạch kép.
(2) Phân tử tARN.
(3) Quá trình phiên mã.
(4) Quá trình dịch mã.
(5) Phân tử mARN.
(6) Nhân đôi ADN.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1),(4) 0 % | 0 phiếu |
B. (1),(3),(4) 0 % | 0 phiếu |
C. (2),(4) 0 % | 0 phiếu |
D. (2),(4),(6). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
(2023) Đề thi thử Sinh học THPT Triệu Sơn 2, Thanh Hóa có đáp án
Tags: Nguyên tắc bổ sung G-X. A-U và ngược lại được thể hiện trong cấu trúc của loại axit nuclêic và cơ chế di truyền nào sau đây?,(1) Phân tử ADN mạch kép.,(2) Phân tử tARN.,(3) Quá trình phiên mã.,(4) Quá trình dịch mã.,(5) Phân tử mARN.
Tags: Nguyên tắc bổ sung G-X. A-U và ngược lại được thể hiện trong cấu trúc của loại axit nuclêic và cơ chế di truyền nào sau đây?,(1) Phân tử ADN mạch kép.,(2) Phân tử tARN.,(3) Quá trình phiên mã.,(4) Quá trình dịch mã.,(5) Phân tử mARN.
Trắc nghiệm liên quan
- Có bao nhiêu nhân tố tiến hoá sau đây làm thay đổi cả tần số alen và thành phần kiểu gen? (1) Đột biến; (2) Giao phối không ngẫu nhiên; (3) Chọn lọc tự nhiên; (4) Các yếu tố ngẫu nhiên. (Sinh học - Lớp 12)
- Nghiên cứu sơ đồ qua đây về mối quan hệ giữa hai pha của quá trình quang hợp ở thực vật Kết luận nào sau đây là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Một quần thể tự thụ phấn, ở thế hệ xuất phát có cấu trúc di truyền là 0,2AA: 0,8Aa. Sau 3 thế hệ tự thụ phấn thu được tỉ lệ kiểu gen dị hợp trong quần thể là (Sinh học - Lớp 12)
- Biết mỗi gen quy định một tính trạng, trội lặn hoàn toàn, các gen phân li độc lập. Phép lai nào sau đây cho đời con có tỉ lệ kiểu hình là 3:3:1:1? (Sinh học - Lớp 12)
- Dạng đột biến điểm nào sau đây làm tăng 1 liên kết hidro? (Sinh học - Lớp 12)
- Cơ quan thoát hơi nước chủ yếu của thực vật trên cạn là bộ phận nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quá trình nhân đôi ADN, enzim nào sau đây có vai trò nối các đoạn Okazaki với nhau? (Sinh học - Lớp 12)
- Nhận định nào về phương pháp tạo giống có ưu thế lai là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Theo thuyết tiến hoá tổng hợp, tiến hoá nhỏ là quá trình biến đổi tần số alen và thành phần kiểu gen của quần thể dẫn tới hình thành (Sinh học - Lớp 12)
- Cho một cơ thể có kiểu gen BDbd( f= 0,2). Giao tử tạo thành có tỉ lệ là (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đâu không phải là một phần trong nghi lễ giỗ Tổ Hùng Vương? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Các công trình kiến trúc chính của khu di tích Đền Hùng thuộc: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Nhờ đặc điểm sông dốc, nhiều nước...người dân ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ đã tận dụng để: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Khi tìm hiểu về văn hóa của địa phương em, em nên tập trung viết về điều gì? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Đâu không phải là một trong những đặc điểm của chợ phiên vùng cao? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Chọn ý không đúng khi nói về dân cư vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the passage below Sir Isaac Newton was an English mathematician and physicist who lived from 1642 to 1727. He was the (1) of gravity. He discovered gravity in 1666 when he saw a (2) apple. He thought that ... (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Khi tìm hiểu về tự nhiên ở địa phương em, em có thể tìm hiểu theo các ý chính nào? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ có địa hình: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Biện pháp không được sử dụng để bảo vệ thiên nhiên, phòng chống thiên tai ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ là: (Tổng hợp - Lớp 4)