Việt Nam là thành viên thứ bao nhiêu của Liên Hợp Quốc?
Việt Nam vô địch | Chat Online | |
21/02/2020 09:34:49 |
412 lượt xem
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 149 67.16 % | 45 phiếu |
B. 150 13.43 % | 9 phiếu |
C. 151 16.42 % | 11 phiếu |
D. 152 2.99 % | 2 phiếu |
Tổng cộng: | 67 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhận định nào sau đây không đúng khi nói về cấu trúc của virut?
- Hội nghị Ianta có ảnh hưởng như thế nào đối với thế giới sau chiến tranh?
- Hành tinh nào trong hệ Mặt Trời không được đặt tên Tiếng Anh theo thần thoại La Mã?
- Cơ quan quan trọng nhất của Liên Hợp Quốc là?
- Trong bộ phim Moana , Á thần Maui đã ghi lại chiến tích của mình bằng cách nào?
- Cho tới hiện nay, Liên Hợp Quốc có tất cả bao nhiêu nước?
- Sự hình thành nhà nước Cộng hòa Liên bang Đức là?
- Cơ quan nào của Liên hợp quốc có sự tham gia đầy đủ tất cả các thành viên, họp mỗi năm 1 lần để bàn bạc thảo luận các vấn đề liên quan đến Hiến chương của Liên hợp quốc?
- Việt Nam gia nhập Liên Hợp Quốc vào thời gian nào?
- Theo quyết nghị của Hội nghị Ianta, Quân đội của những nước nào sẽ làm nhiệm vụ giải giáp chù nghĩa phát xít tại nước Đức?
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)