Theo mô hình opêron Lac, vì sao prôtêin ức chế bị mất tác dụng?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
06/09 06:20:20 (Sinh học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Theo mô hình opêron Lac, vì sao prôtêin ức chế bị mất tác dụng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Vì lactôzơ làm mất cấu hình không gian của nó. | 1 phiếu (100%) |
B. Vì prôtêin ức chế bị phân hủy khi có lactôzơ. 0 % | 0 phiếu |
C. Vì lactôzơ làm gen điều hòa không hoạt động. 0 % | 0 phiếu |
D. Vì gen cấu trúc làm gen điều hoà bị bất hoạt. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thông tin di truyền trong ADN được biểu hiện thành tính trạng trong đời cá thể nhờ các cơ chế nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Vùng nào của gen quyết định cấu trúc phân tử protêin do nó quy định tổng hợp? (Sinh học - Lớp 12)
- Hiện tượng nào sau đây là biểu hiện của sự mềm dẻo kiểu hình? (Sinh học - Lớp 12)
- Guanin dạng hiếm (G*) kết cặp với timin (T) trong quá trình nhân đôi ADN, tạo nên dạng đột biến điểm nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Động vật nào sau đây có hệ tuần hoàn hở? (Sinh học - Lớp 12)
- Quá trình thoát hơi nước ở thực vật chủ yếu xảy ra theo con đường nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Tập hợp các kiểu hình của một kiểu gen tương ứng với các môi trường khác nhau được gọi là (Sinh học - Lớp 12)
- Kết quả phép lai thuận và phép lai nghịch khác nhau và con luôn có kiểu hình giống mẹ thì gen quy định tính trạng đó nằm ở vị trí nào trong tế bào? (Sinh học - Lớp 12)
- Gen ở vùng không tương đồng trên nhiễm sắc thể Y có hiện tượng di truyền (Sinh học - Lớp 12)
- Ở ruồi giấm, bộ nhiễm sắc thể lưỡng bội 2n = 8. Số nhóm gen liên kết của loài này là bao nhiêu? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)