Cặp phạm trù "âm cực tất sinh dương, dương cực tất sinh âm" là nằm trong quy luật nào của học thuyết âm dương:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
06/09 06:20:35 (Tổng hợp - Đại học) |
6 lượt xem
Cặp phạm trù "âm cực tất sinh dương, dương cực tất sinh âm" là nằm trong quy luật nào của học thuyết âm dương:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Âm dương bình hành 0 % | 0 phiếu |
B. Âm dương hỗ căn 0 % | 0 phiếu |
C. Âm dương tiêu trưởng 0 % | 0 phiếu |
D. Âm dương đối lập 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hội chứng bệnh nào dưới đây là do mất cân bằng âm dương (Tổng hợp - Đại học)
- Dương hư bao gồm những biểu hiện sau, NGOẠI TRỪ: (Tổng hợp - Đại học)
- Âm hư bao gồm những biểu hiện sau, NGOẠI TRỪ: (Tổng hợp - Đại học)
- Dương thắng (dương thịnh) bao gồm các biểu hiện sau, NGOẠI TRỪ (Tổng hợp - Đại học)
- Âm thắng (âm thịnh) bao gồm các biểu hiện sau, NGOẠI TRỪ (Tổng hợp - Đại học)
- Bệnh nhân bị nhiễm trùng, nhiễm độc nhưng trên lâm sàng lại biểu hiện chân tay lạnh, rét run...Tình trạng bệnh lý này thuộc chứng bệnh nào dưới đây: (Tổng hợp - Đại học)
- Mục nào dưới đây KHÔNG THUỘC thuộc tính dương: (Tổng hợp - Đại học)
- Mục nào dưới đây KHÔNG THUỘC thuộc tính âm: (Tổng hợp - Đại học)
- Cặp phạm trù "thật, giả” được giải thích dựa vào quy luật nào của học thuyết âm dương: (Tổng hợp - Đại học)
- Cặp phạm trù "Trong dương có âm. Trong âm có dương" nằm trong quy luật nào của học thuyết âm dương (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)