Nêu ý nghĩa nội dung của đoạn thơ trên.
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
06/09 06:23:18 (Tổng hợp - Lớp 12) |
8 lượt xem
Nêu ý nghĩa nội dung của đoạn thơ trên.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tuổi thơ lớn lên từ trong bom đạn 0 % | 0 phiếu |
B. Thiên nhiên Việt Nam tươi đẹp và hùng vĩ 0 % | 0 phiếu |
C. Ý chí kiên cường của nhân dân 0 % | 0 phiếu |
D. Tất cả các đáp án trên 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đọc đoạn thơ sau và thực hiện các yêu cầu từ câu 56 đến 60: “Ta đã lớn lên rồi trong khói lửa Chúng nó chẳng còn mong được nữa Chặn bàn chân một dân tộc anh hùng Những bàn chân từ than bụi, lầy bùn Đã bước dưới mặt trời cách mạng. Những bàn ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Phong cách ngôn ngữ nào được sử dụng trong văn bản trên? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đất Nước trong đoạn trích trên được định nghĩa bằng cách nào? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cụm từ “Đất Nước” viết hoa thể hiện điều gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Câu thơ nào dưới đây được lấy cảm hứng từ ca dao? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đoạn trích trên được trích trong tập thơ nào? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khi nói về độ đa dạng của quần xã sinh vật, kết luận nào sau đây không đúng? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho đến nay, các bằng chứng hoá thạch thu được cho thấy các nhóm linh trưởng phát sinh ở đại nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho các thành tựu sau:I. Tạo giống bống kháng sâu bệnh bằng cách chuyển gen trừ sâu từ vi khuẩn vào cây bông.II.Tạo ra giống lúa “gạo vàng” có khả năng tổng hợp β - caroten.III. Tạo giống dâu tằm tam bội có năng suất lá cao.IV.Tạo cây pomato - cấy ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một quần thể giao phối có cấu trúc di truyền ở thế hệ P0 là 0,25AA; 0,5Aa; 0,25aa. Nhận định nào sau đây là không đúng khi nói về quần thể trên? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)