Biện pháp nào sau đây không phải là bảo vệ đa dạng sinh học?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
06/09 06:27:25 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
8 lượt xem
Biện pháp nào sau đây không phải là bảo vệ đa dạng sinh học?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nghiêm cấm phá rừng để bảo vệ môi trường sống của các loài sinh vật. 0 % | 0 phiếu |
B. Cấm săn bắt, buôn bán, sử dụng trái phép các loài động vật hoang dã. 0 % | 0 phiếu |
C. Tuyên truyền, giáo dục rộng rãi trong nhân dân để mọi người tham gia bảo vệ rừng. 0 % | 0 phiếu |
D. Dừng hết mọi hoạt động khai thác động vật, thực vật của con người. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Động vật nào sau đây không nằm trong Sách Đỏ Việt Nam? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các sinh cảnh sau, sinh cảnh nào có đa dạng sinh học lớn nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cá heo trong hình bên là đại diện của nhóm động vật nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Thuỷ tức là đại diện của nhóm động vật nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Có thể dựa vào đặc điểm nào sau đây để phân biệt nhóm Động vật không xương sống và Động vật có xương sống? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Thực vật góp phần làm giảm ô nhiễm môi trường bằng cách (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các vai trò sau, thực vật có vai trò như thế nào đối với đời sống con người? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vì sao ở vùng đồi núi nơi có rừng sẽ ít xảy ra sạt lở, xói mòn đất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Loại thực vật nào dưới đây có chứa chất độc gây hại đến sức khỏe của con người? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Mặt Trăng quay quanh Trái đất hết một vòng vào khoảng thời gian? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)