Các yếu tố sử dụng để biểu hiện tình trạng thời tiết là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
06/09 06:29:33 (Địa lý - Lớp 6) |
7 lượt xem
Các yếu tố sử dụng để biểu hiện tình trạng thời tiết là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. nhiệt độ, độ ẩm, khí áp, gió. | 1 phiếu (100%) |
B. nhiệt độ, độ ẩm, mưa, gió. 0 % | 0 phiếu |
C. ánh sáng, nhiệt độ, nắng – mưa. 0 % | 0 phiếu |
D. Khí áp, ánh sáng, nhiệt độ, gió. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khu vực nào trên Trái Đất phần lớn có lượng mưa trên 2000 mm/năm? (Địa lý - Lớp 6)
- Chất khí chiếm tỉ lệ lớn nhất trong thành phần không khí gần bề mặt đất là (Địa lý - Lớp 6)
- Các quốc gia cổ đại Hy Lạp và La Mã được hình thành ở đâu? (Địa lý - Lớp 6)
- Chế độ phong kiến Trung Quốc được hình thành dưới triều đại nào? (Địa lý - Lớp 6)
- Chữ viết của Ấn Độ có từ khi nào? (Địa lý - Lớp 6)
- Trong quá trình chuyển động tự quay và chuyển động xung quanh Mặt trời, trục Trái đất có đặc điểm: (Địa lý - Lớp 6)
- Thạch quyển bao gồm : (Địa lý - Lớp 6)
- Điều gì sẽ xảy ra khi la bàn không được đặt trên mặt phẳng: (Địa lý - Lớp 6)
- Từ sau ngày 21-3 đến trước ngày 22-6 là mùa nào của bán cầu Nam: (Địa lý - Lớp 6)
- Do Trái đất có dạng hình cầu nên ánh sáng Mặt trời: (Địa lý - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)