Nếu thêm vào số hạng thứ nhất 826 đơn vị và bớt 479 đơn vị ở số hạng thứ hai thì được tổng mới là 2 012. Vậy tổng của hai số ban đầu là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
06/09 06:37:34 (Toán học - Lớp 4) |
7 lượt xem
Nếu thêm vào số hạng thứ nhất 826 đơn vị và bớt 479 đơn vị ở số hạng thứ hai thì được tổng mới là 2 012. Vậy tổng của hai số ban đầu là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 707; 0 % | 0 phiếu |
B. 2 359; 0 % | 0 phiếu |
C. 1 665; 0 % | 0 phiếu |
D. 3 317. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Số thích hợp lần lượt điền vào chỗ chấm để “3 075 cm2 = … dm2 … cm2” là: (Toán học - Lớp 4)
- Giá trị của biểu thức 324 × 135 − 324 × 35 (Toán học - Lớp 4)
- Tổng của số lớn nhất có sáu chữ số và số lớn nhất có năm chữ số là: (Toán học - Lớp 4)
- Số dư trong phép chia 4 325 : 123 là: (Toán học - Lớp 4)
- “Hình dưới đây có … cặp cạnh vuông góc với nhau.” Số thích hợp cần điền vào chỗ chấm là: (Toán học - Lớp 4)
- Một mảnh đất hình chữ nhật có diện tích 8 484 m2 và chiều rộng là 84 m. Vậy chu vi của mảnh đất hình chữ nhật đó là: (Toán học - Lớp 4)
- Một trường mầm non dự định dán tranh trên tường cho 35 phòng học, mỗi phòng học dán 18 bức tranh. Giá mỗi bức tranh là 55 000 đồng. Vậy nhà trường cần trả số tiền để dán đủ số tranh cho tất cả các phòng học là: (Toán học - Lớp 4)
- Trung bình cộng số thóc của hai kho là 115 tấn. Biết số thóc của kho thứ nhất nhiều hơn số thóc của kho thứ hai là 20 tấn. Vậy số thóc ở mỗi kho lần lượt là: (Toán học - Lớp 4)
- An cắt mảnh giấy bằng một nhát kéo hết: (Toán học - Lớp 4)
- Số thích hợp để điền vào chỗ trống là: “87 m2 10 dm2 2 cm2 = … … … cm2” (Toán học - Lớp 4)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)