Việc phân chia thuộc địa giữa các nước đế quốc ở châu Phi căn bản hoàn thành vào
Tô Hương Liên | Chat Online | |
06/09 06:37:49 (Lịch sử - Lớp 11) |
5 lượt xem
Việc phân chia thuộc địa giữa các nước đế quốc ở châu Phi căn bản hoàn thành vào
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. cuối thế kỉ XVIII. 0 % | 0 phiếu |
B. đầu thế kỉ XIX. 0 % | 0 phiếu |
C. cuối thế kỉ XIX. 0 % | 0 phiếu |
D. đầu thế kỉ XX. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Vào cuối thế kỉ XIX, ba nước Việt Nam, Lào, Campuchia trở thành thuộc địa của đế quốc nào? (Lịch sử - Lớp 11)
- Tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Lép-tôn-xtôi là (Lịch sử - Lớp 11)
- Đảng Quốc đại là chính đảng của (Lịch sử - Lớp 11)
- Ở Nhật Bản, cuộc Duy tân Minh trị được tiến hành trên các lĩnh vực nào? (Lịch sử - Lớp 11)
- Đến giữa thế kỉ XIX, Ấn Độ trở thành thuộc địa của đế quốc nào? (Lịch sử - Lớp 11)
- Cuối thế kỉ XIX - đầu thế kỉ XX, quốc gia duy nhất ở Đông Nam Á giữ được nền độc lập tương đối về chính trị là (Lịch sử - Lớp 11)
- Tác phẩm “Thơ Dâng” của Ra-bin-đra-nát Ta-go đoạt giải Nôben văn học vào năm nào? (Lịch sử - Lớp 11)
- Nội dung cơ bản trong học thuyết “Tam dân” của Tôn Trung Sơn là gì? (Lịch sử - Lớp 11)
- Lãnh đạo cuộc khởi nghĩa Thái bình Thiên quốc (1851 - 1864) là (Lịch sử - Lớp 11)
- Cuộc Duy tân Minh Trị của Nhật Bản được tiến hành từ năm (Lịch sử - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)