Nội dung nào sau đây không phải là quyết định của Hội nghị Ianta (tháng 2/1945)?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
06/09 06:43:18 (Lịch sử - Lớp 12) |
7 lượt xem
Nội dung nào sau đây không phải là quyết định của Hội nghị Ianta (tháng 2/1945)?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thành lập Tòa án Quốc tế để xét xử tội phạm chiến tranh. 0 % | 0 phiếu |
B. Thỏa thuận về việc đóng quân nhằm giải giáp quân đội phát xít. 0 % | 0 phiếu |
C. Tiêu diệt tận gốc chủ nghĩa phát xít Đức và quân phiệt Nhật. 0 % | 0 phiếu |
D. Thành lập tổ chức Liên hợp quốc để duy trì hòa bình, an ninh thế giới. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đâu không phải là biến đổi của các nước Đông Bắc Á sau chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Thắng lợi của cách mạng Cuba ảnh hưởng đến các nước Mĩ Latinh vì (Lịch sử - Lớp 12)
- Ai là người khởi xướng công cuộc cải cách – mở cửa ở Trung Quốc từ năm 1978? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đâu không phải là ý nghĩa lịch sử của phong trào “Đồng khởi” (1959 – 1960)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Loại vũ khí tối tân nào được Mĩ sử dụng chủ yếu trong cuộc tập kích chiến lược đường không miền Bắc vào cuối năm 1972 ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Thắng lợi nào được coi như trận “Điện Biên Phủ trên không”? (Lịch sử - Lớp 12)
- Ngày 13-8-1945, ngay khi nhận được những thông tin về việc Nhật Bản sắp đầu hàng Đồng minh, Trung ương Đảng và Tổng bộ Việt Minh lập tức thành lập cơ quan nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong cuộc kháng chiến chống Mĩ cứu nước, miền Bắc luôn hướng về miền Nam với vai trò (Lịch sử - Lớp 12)
- Tính chất điển hình của cuộc cách mạng tháng Tám 1945 ở Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào chứng tỏ phong trào công nhân Việt Nam hoàn toàn chuyển sang đấu tranh tự giác? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)