Nguyên nhân dẫn đến suy thoái kinh tế của Nhật Bản những năm 90 là:
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
06/09 06:43:58 (Tổng hợp - Đại học) |
6 lượt xem
Nguyên nhân dẫn đến suy thoái kinh tế của Nhật Bản những năm 90 là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Duy trì cơ cấu nền kinh té tiền lương thấp 0 % | 0 phiếu |
B. Sự điều hành chính sách bị chi phối bởi các phe phái, các nhóm lợi ích 0 % | 0 phiếu |
C. Mối quan hệ giữa Nhật với Mỹ và Tây Âu đã không còn những yếu tố thuận cho Nhật 0 % | 0 phiếu |
D. Tất cả những điều trên 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nguyên nhân dẫn đến nền kinh tế Nhật Bản phát triển nhanh giai đoạn 1951-1973 là: (Tổng hợp - Đại học)
- Nền kinh tế nước Mỹ giai đoạn sau năm 1975 có sự giảm sút tương đối về vị thế, do: (Tổng hợp - Đại học)
- Nguyên nhân dẫn đến sự phát triển nhanh của CNTB giai đoạn 1951-1973: (Tổng hợp - Đại học)
- Tiêu đề kinh tế cho cuộc cách mạng công nghiệp Anh là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trung Quốc chủ trương mở của thí điểm ở 4 tỉnh ven biển vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Cải cách hành chính dưới thời Minh trị đã: (Tổng hợp - Đại học)
- Kinh tế Nhật Bản từ cuối thế kỷ 17: (Tổng hợp - Đại học)
- Chính sách điều chỉnh KT của Mỹ giai đoạn 1993- 1997 là: (Tổng hợp - Đại học)
- Nền kinh tế Mỹ những năm đầu thập niên 90 có đặc trưng: (Tổng hợp - Đại học)
- Học thuyết Truman của Mỹ những năm sau chiến tranh thế giới lần 2 nhằm mục tiêu: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)